ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » งานงอก!แฟนโครแอตปาพลุไฟเกมเสมอเช็ก

งานงอก!แฟนโครแอตปาพลุไฟเกมเสมอเช็ก

Posted 18/06/2016 by siamsport

แฟนบอลโครแอต ทำเรื่องให้ประเทศตัวเองต้องลำบากใจซะแล้ว เมื่อดันปาพลุไฟเข้ามาในสนามช่วงท้ายเกม ในแมตช์ โครเอเชีย เสมอ เช็ก 2-2 ศึกยูโร 2016 กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา งานนี้คงต้องลุ้นว่า "ตาหมากรุก" จะเจอบทลงโทษจาก ยูฟ่า หนักแค่ไหน

โครเอเชีย เตรียม เผชิญกับบทลงโทษด้านระเบียบวินัยจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หลังจากที่แฟนบอลของพวกเขาสร้างเมื่อปาพลุไฟเข้ามาในสนามช่วงท้ายเกมในแมตช์ ที่ "ตาหมากรุก" เสมอ สาธารณรัฐเช็ก 2-2 ในศึกยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

สถานการณ์ของ โคเอเชีย ดูดีมีราคามากๆ ในเกมนี้เนื่องจากพวกเขานำ 2-0 ก่อนที่จะมาโดนยิงตีไข่แตกสกอร์ 2-1 อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังมีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้ จนกระทั่งในช่วงท้ายเกมแฟนบอลโครแอตดันทำเรื่องเมื่อปาพลุไฟเข้ามาบริเวณมุม ธงทำให้เกมจำเป็นต้องหยุดพักชั่วคราว ที่สำคัญในจังหวะดังกล่าวเกิดมีพลุไฟ 1 ลูกระเบิดใส่มือของเจ้าหน้าที่สนาม ขณะที่เขาพยายามจะนำมันออกจากสนามแข่ง

ขณะ เดียวกันแฟนบอลโครแอตเริ่มเปิดฉากทะเลาะกันเองขณะที่สจ๊วร์ตสนามพยายามที่จะ เอาพลุไฟออกจากที่เกิดเหตุ ด้านบรรดานักเตะทีมชาติโครเอเชีย รีบวิ่งไปบริเวณดังกล่าว เพื่อที่จะขอร้องให้แฟนบอลหยุดพฤติกรรมไม่เหมาะสม

หลัง พักเกมไปชั่วครู่  มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก เปาคนดังเลือดผู้ดี ได้เป่าให้เกมกลับมาเล่นต่ออีกครั้ง โดย เช็ก เปิดเกมบุกเต็มสูบและมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จบเกมทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปสุดมัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »