ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไรโอล่ายันชุดขาวเริ่มถกซิวป็อกบาเสริมทัพ

ไรโอล่ายันชุดขาวเริ่มถกซิวป็อกบาเสริมทัพ

Posted 20/06/2016 by siamsport

นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เผย เรอัล มาดริด ได้เริ่มพูดคุยเรื่องกระชากแข้งเลือดน้ำหอมแล้ว รับนักเตะสุดปลื้ม ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส และ "ราชันชุดขาว" อย่างมาก

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน ได้เริ่มเปิดฉากเจรจาเรื่องการดึงตัวนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทัพแล้ว

ก่อนหน้านี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 บิ๊กทีมในยุโรป หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมากๆ ให้ต้นสังกัด

ล่าสุด ไรโอล่า กล่าวกับ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ ว่า "เรากำลังอยู่ในขั้นแรกของการเจรจา ปอล ชื่นชอบ เรอัล มาดริด กับ ซีเนดีน ซีดาน และเห็นชัดว่าจะเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจของเขา 120 ล้านยูโร, 140 ล้านยูโร? ไม่ว่า ป็อกบา จะมีค่าตัวเท่าไหร่ก็ตาม สโมสรก็จะจ่ายเพื่อดึงตัวเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนหูผึ่ง!ชุดขาว-สิงห์สนฉกปาเยต
    ผู้บริหารของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องหูผึ่ง เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว ดิมิทรี ปาเยต กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ เชลซี ที่อยากกระชากไปเสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้
  • ช็อก!เชสเล็งลาสิงห์โยกซบชุดขาว
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า อาจช็อกเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีสื่ออ้าง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี กำลังคิดเรื่องโยกไปรับใช้ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่แฮปปี้กับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับทีมเมื่อซีซั่นก่อน
  • ของเดิมหลวม!มูจ้องฉกโบนุชชี่ประสานงานไบยี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ หยั่งเชิง ยูเวนตุส ทาบทามขอซื้อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี หวังเอาความเก๋ามาประคอง เอริก ไบยี่ ที่ย้ายมาพร้อมความสด แม้ลือว่า ยูเว่ วางค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์
  • หงส์ร่วมแจมคว้าโควาซิชเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล โดดร่วมวงแย่งตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลาง เรอัล มาดริด หลังนักเตะเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้านสื่อเชื่อ "หงส์แดง" มีโอกาสไม่น้อยที่จะสมหวัง เนื่องจากพร้อมซื้อแข้งโครแอตเลยทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »