ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ร่วมแจมคว้าโควาซิชเสริมทัพ

หงส์ร่วมแจมคว้าโควาซิชเสริมทัพ

Posted 19/06/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล โดดร่วมวงแย่งตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลาง เรอัล มาดริด หลังนักเตะเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้านสื่อเชื่อ "หงส์แดง" มีโอกาสไม่น้อยที่จะสมหวัง เนื่องจากพร้อมซื้อแข้งโครแอตเลยทันที

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเข้าร่วมวงแย่งตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ยูเวนตุส, โรม่า และ เอซี มิลาน 3 ยอดทีมแห่งอิตาลี ต่างแสดงความสนใจในตัว โควาซิช ทว่าพวกเขาต้องการที่จะยืมไปใช้งานก่อนที่จะซื้อเป็นสิทธิ์ขาด ขณะที่ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อดึงตัวสตาร์ทีมชาติโครเอเชีย เข้ามาเป็นนักเตะของพวกเขาเลย และอาจทำให้ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะปล่อยตัวไปยังถิ่นแอนฟิลด์

โควาซิช วัย 22 ปี เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโร (1,209 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ก็ประสบปัญหาไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ทำให้คาดว่าเขาจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือพร้อมทุ่ม37ลป.คว้าโครสหลังจบยูโร
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่ม 37 ล้านปอนด์ คว้า โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด หลังจบศึกยูโร 2016 หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ส่อแววไม่อยู่ในแผน "ราชันชุดขาว" สำหรับซีซั่นใหม่ ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ชื่นชอบในฝีเท้าเป็นอย่างยิ่ง
  • แฟนเก่าบาโลอวดหุ่นเล่นน้ำสุดเซ็กซี่
    ไม่รู้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน จะยังคิดถึง แฟนนี่ เนเกช่า นางแบบสาวเบลเยียม อยู่หรือเปล่า หลังเธอจูงมือหวานใจของ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ไปเที่ยวชายหาดในอามี่ แถมโชว์ทรวดทรงสุดเซ็กซี่ในชุดบิกีนี่ให้เป็นอาหารตาของบรรดาหนุ่มๆ อีกด้วย
  • 5.5ล้านปอนด์!หงส์โอเคขายสเคอร์เทลให้เฟเนร์ฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ตกลงปล่อย มาร์ติน สเคอร์เทล ให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว โดยตอนนี้เอเยนต์ของเจ้าตัวกำลังเคลียร์เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวอยู่
  • ผี-หงส์หูผึ่ง!เลวานสนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาประจำการแนวรุกมากขึ้น หลังสื่อตีดาวดัง บาเยิร์น ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ และอาจเลือกโยกมาเซิ้งแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังบอกกับเพื่อนว่าพร้อมฟังข้อเสนอที่สโมสรอื่นยื่นมาให้พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »