ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-หงส์หูผึ่ง!เลวานสนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ฯ

ผี-หงส์หูผึ่ง!เลวานสนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ฯ

Posted 17/06/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาประจำการแนวรุกมากขึ้น หลังสื่อตีดาวดัง บาเยิร์น ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ และอาจเลือกโยกมาเซิ้งแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังบอกกับเพื่อนว่าพร้อมฟังข้อเสนอที่สโมสรอื่นยื่นมาให้พิจารณา

  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน อาจตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 
รายงานระบุว่า หัวหอกวัย 27 ปี ที่อยู่ระหว่างรับใช้ทีมชาติโปแลนด์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส เริ่มไม่มีความสุขในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และแม้เวลานี้จะอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องขยายสัญญา แต่เจ้าตัวได้บอกกับเพื่อนว่า พร้อมพิจารณาข้อเสนอที่สโมสรยื่นเข้ามาให้พิจารณา เนื่องจากต้องการมองหาความท้าทายใหม่ๆ

 ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ตีข่าวว่า เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ที่เคยร่วมงานกับดาวเตะ "เสือใต้" สมัยคุมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังดึงสตาร์กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น แอนฟิลด์ แม้ว่าทีมจะไม่ได้ร่วมชิงชัยฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปในซีซั่นหน้าก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มอบเค้กสุดแนวให้คล็อปป์ฉลองวันเกิดครบ49ปี
    จะกินลงมั้ย? ไอเดียสุดบรรเจิดสำหรับ ลิเวอร์พูล หลังร่วมฉลองวันเกิดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน ด้วยการมอบเค้กดีไซน์ถอดแบบตามลักษณะใบหน้าอันโดดเด่นของอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ แบบทุกกระเบียดนิ้ว
  • ทางการ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นหน้าดำคลาสสิก
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้ยลโฉมชุดเยือนที่ทีมรักเตรียมสวมตะบันแข้งในซีซั่นหน้าแบบเต็มตา หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ว ดีไซน์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำเน้นสีดำเป็นหลัก เพื่อรำลึกถึงตอนคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรก ขณะที่ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม
  • สเคอร์เทลจ่อลาหงส์ซบเฟเนร์ฯ
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล จ่อย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" พร้อมรับข้อเสนอ 5.5 ล้านปอนด์ และยินดีให้ไฟเขียวนักเตะเจรจากับยอดทีมแห่งตุรกี เนื่องจากกัปตันทีมชาติสโลวาเกียไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว
  • หงส์ปัดข้อเสนอกลุ่มทุนจีนยื่นเทคโอเวอร์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวบอกปัดข้อเสนอจากกลุ่มทุนจีน หลังมีการยื่นเงิน 700 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อสโมสร เนื่องจาก เอฟเอสจี เจ้าของปัจจุบัน ไม่สนใจที่จะขายทีมแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »