ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปัดข้อเสนอกลุ่มทุนจีนยื่นเทคโอเวอร์

หงส์ปัดข้อเสนอกลุ่มทุนจีนยื่นเทคโอเวอร์

Posted 16/06/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวบอกปัดข้อเสนอจากกลุ่มทุนจีน หลังมีการยื่นเงิน 700 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อสโมสร เนื่องจาก เอฟเอสจี เจ้าของปัจจุบัน ไม่สนใจที่จะขายทีมแต่อย่างใด

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอจากกลุ่มทุนจีน ที่ยื่นขอซื้อทีม จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ซิโน่ฟอร์จูน กลุ่มทุนจากจีน พยายามที่จะเข้าซื้อสโมสร ลิเวอร์พูล โดยพวกเขาได้ลงทุนไปแล้วถึง 5,200 ล้านปอนด์ (254,800 ล้านบาท) กับโครงการต่างๆ ในสหราชอาณาจักรในช่วงปีที่ผ่านมา

เชื่อกันว่ามีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 700 ล้านปอนด์ (34,300 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ลิเวอร์พูล จาก เอฟเอสจี เจ้าของสโมสรในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เอคโค่ รายงานว่า เจ้าของทีมชาวอเมริกันไม่ได้มีการหารือกับกลุ่มทุนจากจีน เนื่องจากพวกเขาไม่มีความคิดที่จะขายสโมสรแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกนอกสนาม!หงส์,สิงห์สนซิวซิสโซโก้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ เชลซี คิดที่จะเดินแผนล่า มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสยอมรับเองว่าอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่
  • ปอร์โต้คอนเฟิร์มฉกเตเซร่าไร้ค่าตัว
    เอฟซี ปอร์โต้ จัดการคว้าตัว ชูเอา เตเซร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวแล้ว และนักเตะจะอยู่โม่แข้งในรังเอสตาดิโอ โด ดราเกา เป็นเวลา 4 ปี ด้านแข้งโปรตุเกสเผยเหมือนฝันเป็นจริง และสุดแฮปปี้ที่จะได้โม่แข้งให้ต้นสังกัดใหม่
  • สื่อระบุหงส์เจรจาขยายสัญญาชานแล้ว
    สื่อผู้ดีรายงาน ลิเวอร์พูล ได้ดำเนินการเจรจาเกี่ยวกับการขยายสัญญากับ เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องเลือดด๊อยท์ช แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »