ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มอบเค้กสุดแนวให้คล็อปป์ฉลองวันเกิดครบ49ปี

หงส์มอบเค้กสุดแนวให้คล็อปป์ฉลองวันเกิดครบ49ปี

Posted 16/06/2016 by siamsport

จะกินลงมั้ย? ไอเดียสุดบรรเจิดสำหรับ ลิเวอร์พูล หลังร่วมฉลองวันเกิดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน ด้วยการมอบเค้กดีไซน์ถอดแบบตามลักษณะใบหน้าอันโดดเด่นของอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ แบบทุกกระเบียดนิ้ว

ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งทำเค้กซึ่งออกแบบได้ไม่ซ้ำใคร เพื่อมอบให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เนื่องในวันเกิดอายุครบ 49 ปีเต็มของเจ้าตัว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" โพสต์คลิปขั้นตอนการทำเค้กดังกล่าว ซึ่งดีไซน์เป็นศีรษะของอดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สวมแว่นตาและไว้หนวดเครา รวมทั้งมีใบหน้าขณะกำลังฉีกยิ้มกว้าง เหมือนกับที่แฟนบอลมักได้เห็นจาก คล็อปป์ ตัวจริงเป็นประจำ ลงในโลกออนไลน์ ให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย

สำหรับ คล็อปป์ ย้ายเข้ามากุมบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนนำทีมทำผลงานโดดเด่นผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ศึก แคปปิตอล วัน คัพ และ ยูโรปา ลีก แต่ต้องพบกับความผิดหวังทั้ง 2 รายการ หลังแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เซบีย่า ตามลำดับ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นหน้าดำคลาสสิก
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้ยลโฉมชุดเยือนที่ทีมรักเตรียมสวมตะบันแข้งในซีซั่นหน้าแบบเต็มตา หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ว ดีไซน์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำเน้นสีดำเป็นหลัก เพื่อรำลึกถึงตอนคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรก ขณะที่ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม
  • สเคอร์เทลจ่อลาหงส์ซบเฟเนร์ฯ
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล จ่อย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" พร้อมรับข้อเสนอ 5.5 ล้านปอนด์ และยินดีให้ไฟเขียวนักเตะเจรจากับยอดทีมแห่งตุรกี เนื่องจากกัปตันทีมชาติสโลวาเกียไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว
  • หงส์ปัดข้อเสนอกลุ่มทุนจีนยื่นเทคโอเวอร์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวบอกปัดข้อเสนอจากกลุ่มทุนจีน หลังมีการยื่นเงิน 700 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อสโมสร เนื่องจาก เอฟเอสจี เจ้าของปัจจุบัน ไม่สนใจที่จะขายทีมแต่อย่างใด
  • ศึกนอกสนาม!หงส์,สิงห์สนซิวซิสโซโก้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ เชลซี คิดที่จะเดินแผนล่า มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสยอมรับเองว่าอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »