ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลจ่อลาหงส์ซบเฟเนร์ฯ

สเคอร์เทลจ่อลาหงส์ซบเฟเนร์ฯ

Posted 16/06/2016 by siamsport

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล จ่อย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" พร้อมรับข้อเสนอ 5.5 ล้านปอนด์ และยินดีให้ไฟเขียวนักเตะเจรจากับยอดทีมแห่งตุรกี เนื่องจากกัปตันทีมชาติสโลวาเกียไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังตัวเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรแห่งลีกตุรกี ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 31 ปี ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติสโลวาเกีย ที่เอาชนะ รัสเซีย 2-1 ในศึกยูโร 2016 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ได้รับการบอกกล่าวว่าเขากลายเป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์ไปแล้ว หลังจากที่อยู่รับใช้ ลิเวอร์พูล มานาน 8 ปี

รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอจำนวน 5.5 ล้านปอนด์ (269.5 ล้านบาท) จาก เฟเนร์บาห์เช่ และอนุญาตให้ สเคอร์เทล สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับยอดทีมแห่งตุรกีได้

สำหรับ สเคอร์เทล ลงสนามถึง 320 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (318.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2008

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปัดข้อเสนอกลุ่มทุนจีนยื่นเทคโอเวอร์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวบอกปัดข้อเสนอจากกลุ่มทุนจีน หลังมีการยื่นเงิน 700 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อสโมสร เนื่องจาก เอฟเอสจี เจ้าของปัจจุบัน ไม่สนใจที่จะขายทีมแต่อย่างใด
  • ศึกนอกสนาม!หงส์,สิงห์สนซิวซิสโซโก้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ เชลซี คิดที่จะเดินแผนล่า มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสยอมรับเองว่าอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่
  • ปอร์โต้คอนเฟิร์มฉกเตเซร่าไร้ค่าตัว
    เอฟซี ปอร์โต้ จัดการคว้าตัว ชูเอา เตเซร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวแล้ว และนักเตะจะอยู่โม่แข้งในรังเอสตาดิโอ โด ดราเกา เป็นเวลา 4 ปี ด้านแข้งโปรตุเกสเผยเหมือนฝันเป็นจริง และสุดแฮปปี้ที่จะได้โม่แข้งให้ต้นสังกัดใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »