ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5.5ล้านปอนด์!หงส์โอเคขายสเคอร์เทลให้เฟเนร์ฯ

5.5ล้านปอนด์!หงส์โอเคขายสเคอร์เทลให้เฟเนร์ฯ

Posted 17/06/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ตกลงปล่อย มาร์ติน สเคอร์เทล ให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว โดยตอนนี้เอเยนต์ของเจ้าตัวกำลังเคลียร์เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวอยู่

        ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับข้อเสนอจำนวน 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 269.5 ล้านบาท) จาก เฟเนร์บาห์เช่ ที่ขอซื้อ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังคนดังของทีมแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี


        รายงานระบุว่า สเคอร์เทล รู้ดีว่าถึงเวลาที่ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว หลังจากที่เสียตำแหน่งตัวจริงในทีมไปเรียบร้อยในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนเขาได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 4 นัดเท่านั้น แถมพอซีซั่นใหม่เปิดฉากขึ้นโอกาสของเจ้าตัวก็จะหดลงไปอีก จากการที่ โจ โกเมซ จะหายจากอาการบาดเจ็บ และ โจเอล มาติป จะย้ายมาอยู่กับทีมอย่างเป็นทางการ


        ทั้งนี้ ปัจจุบัน มิตฮัต ฮาลิส เอเยนต์ของแข้งวัย 31 ปี กำลังเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับ เฟเนร์บาห์เช่ อยู่ ซึ่งเป็นที่เชื่อว่าเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวไม่น่าจะเป็นปัญหาแต่อย่างใด โดยขั้นตอนการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นก็ต่อเมื่อ สเคอร์เทล เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติสโลวาเกียในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-หงส์หูผึ่ง!เลวานสนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาประจำการแนวรุกมากขึ้น หลังสื่อตีดาวดัง บาเยิร์น ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ และอาจเลือกโยกมาเซิ้งแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังบอกกับเพื่อนว่าพร้อมฟังข้อเสนอที่สโมสรอื่นยื่นมาให้พิจารณา
  • หงส์มอบเค้กสุดแนวให้คล็อปป์ฉลองวันเกิดครบ49ปี
    จะกินลงมั้ย? ไอเดียสุดบรรเจิดสำหรับ ลิเวอร์พูล หลังร่วมฉลองวันเกิดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน ด้วยการมอบเค้กดีไซน์ถอดแบบตามลักษณะใบหน้าอันโดดเด่นของอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ แบบทุกกระเบียดนิ้ว
  • ทางการ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นหน้าดำคลาสสิก
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้ยลโฉมชุดเยือนที่ทีมรักเตรียมสวมตะบันแข้งในซีซั่นหน้าแบบเต็มตา หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ว ดีไซน์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำเน้นสีดำเป็นหลัก เพื่อรำลึกถึงตอนคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรก ขณะที่ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม
  • สเคอร์เทลจ่อลาหงส์ซบเฟเนร์ฯ
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล จ่อย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" พร้อมรับข้อเสนอ 5.5 ล้านปอนด์ และยินดีให้ไฟเขียวนักเตะเจรจากับยอดทีมแห่งตุรกี เนื่องจากกัปตันทีมชาติสโลวาเกียไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »