ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กระทิงปรับทัพ!ส่งโนลีโตโป้ง,หมากรุกไร้โมดริชแค่เจ๊าเข้า

กระทิงปรับทัพ!ส่งโนลีโตโป้ง,หมากรุกไร้โมดริชแค่เจ๊าเข้า

Posted 21/06/2016 by siamsport

"ขุน พลกระทิงดุ" สเปน อาจมีการปรับทัพหลายตำแหน่งโดย โนลีโต้ จะถูกส่งลงตัวจริงล่าชัย เกมพบ "ขุนพลตราหมากรุก" โครเอเชีย ที่ไร้ ลูก้า โมดริช นัดนี้ขอแค่ผลเสมอ ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ 3) คืนวันอังคารที่ 21 มิ.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอลยูโร 2016


(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ 3)


วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2559


โครเอเชีย (2) - สเปน (1)


ถ่ายทอดสด: ช่อง 3, (เวลา: 02.00 น.)

 
สนาม:
นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์, (บอร์กโดซ์, ฝรั่งเศส), (สนามกลาง)

        "ทีม ตาหมากรุก" โครเอเชีย ลงเล่นในศึกยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ไปแล้วสองนัด ชนะ ตุรกี 1-0 ในเกมแรก ก่อนมาเสมอกับ สาธารณรัฐเช็ก 2-2 ในนัดสอง แบบน่าชนะมากกว่า เพราะนำห่างไปก่อน 2-0 แต่มาโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม มีทั้งหมด 4 คะแนน รั้งอันดับสองของกลุ่ม ดี โดยเกมนี้เปรียบเสมือนการชิงอันดับหนึ่งของกลุ่มไปโดยปริยาย

        สภาพ ทีมเกมนี้ โครเอเชีย ต้องขาด ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวกลั่นวัย 30 ปี ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมเจ๊า สาธารณรัฐเช็ก 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แพทย์ยันต้องใช้เวลารักษาหลายวัน

        นอก จากนั้นยังต้องรอเช็คความฟิตของ เวดราน ชอร์ลูก้า กับ มาริโอ มานด์ซูคิช ด้วย แต่ได้ อีวาน เปริซิซ ปีกตัวเก่งฟิตพร้อมลงสนาม

        อันเต้ ซาซิซ เทรนเนอร์ของทีมชาติโครเอเชีย ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนให้ต้องกังวลใจ โดยในตำแหน่งของ โมดริช นั้น คาดว่าจะให้ มาเตโอ โควาซิซ กองกลางวัย 22 ปี จากสโมสรเรอัล มาดริด ลงเล่นแทน

        ตำแหน่งอื่นๆคงเดิม โดยมี ดานิเยล ซูบาซิซ ลงเฝ้าเสา พร้อมได้ความช่วยเหลือจากแนวรับอย่าง ดาริโย เซอร์น่า (กัปตันทีม), เวดราน ชอร์ลูก้า, โดมากอย วิด้า และ อีวาน สตรินิช

        ขุม กำลังแดนกลางวาง มิลาน บาเดลจ์ ตัดเกมกับ มาเตโอ โควาซิซ เปิดทางให้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อีวาน ราคิติช "แมน ออฟ เดอะ แมตซ์" ในเกมกับเช็ก และ อีวาน เปริซิซ ช่วยกันปั้นเกมรุกให้กับ มาริโอ มานด์ซูคิช เข้าทำประตู โดยรายของ นิโกล่า คาลินิช พร้อมลงเสียบ หากว่า มานด์ซูคิช ฟิตไม่ถึง

        สลับ มาดู "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ภายใต้การคุมทัพของ บีเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือมือฉมังวัย 65 ปี พาทีมลงเล่นนัดแรกในรายการนี้ด้วยการเชือด สาธารณรัฐเช็ก 1-0 ต่อด้วยถล่ม ตุรกี 3-0 เก็บชัยสองนัดรวด มี 6 คะแนนเต็มรั้งอันดับ 1 กลุ่ม ดี พร้อมกับตีตั๋วเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

        ความพร้อมเกมนี้ เดล บอสเก้ จะทำการพัก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่ รวมไปถึงตัวหลักอย่าง ฆวนฟราน ตอร์เรส, เซสก์ ฟาเบรกาส และ อัลบาโร่ โมราต้า ด้วย

        ตำแหน่งผู้รักษาประตูให้ ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม พร้อมได้ความช่วยเหลือจาก เอคตอร์ เบเยริน, เคราร์ด ปีเก้, มิเกล ซาน โฆเซ่ และ จอร์ดี้ อัลบา ลงช่วยเกมรับ

        ขยับ มาดูแดนกลางวาง โกเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อันเดรส อีเนียสต้า (กัปตันทีม) ลงมาคุมเกม ส่วนสามประสานแดนหน้าส่ง ดาบิด ซิลบา, อาริตซ์ อาดูริซ และ โนลีโต้ เข้าถล่มประตู


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        โครเอเชีย: ดา นิเยล ซูบาซิช - ดาริโย เซอร์น่า (กัปตันทีม), เวดราน ชอร์ลูก้า, โดมากอย วีด้า, อีวาน สตรีนิช - มิลาน บาเดลจ์, มาเตโอ โควาชิช - มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อีวาน ราคิติช, อีวาน เปริซิช - มาริโอ มานด์ซูคิช (นิโกล่า คาลินิช)

        สเปน: ดาบิด เด เคอา - เอคตอร์ เบเยริน, เคราร์ด ปีเก้, มิเกล ซาน โฆเซ่, จอร์ดี้ อัลบา - โกเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า (กัปตันทีม) - ดาบิด ซิลบา, อาริตซ์ อาดูริซ, โนลีโต้

        ผู้ตัดสิน: บียอร์น คุยเปอร์ส (ฮอลแลนด์)

เกร็ดเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- นี่เป็นครั้งที่ 6 ที่คู่นี้เจอกัน โดยสเปนชนะ 3 จาก 5 ครั้งก่อนหน้านี้ ขณะที่โครเอเชียชนะครั้งเดียว (เสมอ 1)
- ชัยชนะของโครเอเชียในการพบสเปน เกิดขึ้นจากครั้งแรกที่เจอกันในปี 1994 (2-0) นับจากนั้น พวกเขายิงได้แค่ 2 ประตูจาก 4 เกมที่พบ "กระทิงดุ" (แพ้ 3 เสมอ 1)
- สเปนและโครเอเชียเจอกันครั้งล่าสุดในยูโร 2012 ซึ่งเป็นครั้งเดียวที่เจอกันในรายการใหญ่ โดยสเปนชนะ 1-0 โดยได้ประตูในนาทีที่ 88 จาก เฆซุส นาบาส
- โครเอเชีย ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูโร รอบสุดท้าย 50% จากการเข้าร่วมแข่งขันก่อนหน้านี้ (2 จาก 4) ในปี 1996 และ 2008
- โครเอเชีย แพ้แค่ครั้งเดียวจาก 8 เกมหลังสุดในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร รอบสุดท้าย (ชนะ 5 เสมอ 2)
- โครเอเชีย ยิงไม่ได้แค่ครั้งเดียวจาก 11 เกมหลังสุดในยูโร รอบสุดท้าย จากเกมกับสเปนในปี 2012
- สเปนไม่แพ้ 14 เกมติดต่อกันในยูโร (ชนะ 11 เสมอ 3) และไม่เสียประตูติดต่อกัน 690 นาทีติดต่อกัน
- สเปนยิงประตูได้ตลอด 8 เกมหลังสุดในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร รอบสุดท้าย โดยหนล่าสุดที่ยิงไม่ได้เกิดขึ้นในปี 2004 จากเกมพ่ายโปรตุเกส 0-1
- โครเอเชีย มีโอกาสยิงประตูมากกว่าคู่แข่ง 20 ครั้งจาก 2 เกมแรกยูโรครั้งนี้ แต่ได้ประตูมากกว่าคู่แข่งแค่ 1 ประตู
- โครเอเชียเคยเล่นที่บอร์กโดซ์มาแล้ว 2 ครั้งในฟุตบอลโลก 1998 ที่พาร์ค เลสคูร์ สเตเดี้ยม ก่อนพ่ายอาร์เจนตินา 0-1 ในรอบแบ่งกลุ่มและชนะ 1-0 เหนือโรมาเนีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
- ถ้า ดาริโย่ เซอร์น่า ลงเล่น จะเป็นเกมที่ 17 ของเขาในรายการใหญ่ เป็นสถิติใหม่ของโครเอเชีย
- อัลบาโร่ โมราต้า กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 5 ที่ยิงอย่างน้อย 2 ประตูในยูโร รอบสุดท้าย ให้กับสเปน ต่อจาก อัลฟอนโซ่ เปเรซ, ดาบิด บีย่า (แฮตทริกในเกมกับรัสเซีย), เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ชาบี อลอนโซ่
- อันเดรส อิเนียสต้า ผ่านบอลสำเร็จ 177 ครั้งในยูโร มากกาว่าผู้เล่นสเปนทุกราย ขณะที่โครเอเชียไม่มีผู้เล่นคนไหนผ่านบอลสำเร็จเกิน 100 ครั้ง (ลูก้า โมดริช - 93)

 

 

โปรแกรมฟุตบอล ยูโร 2016
กลุ่ม C
02:00 น.      ไอร์แลนด์เหนือ Vs เยอรมัน       ช่อง 3 เอสดี (28)
02:00 น.      ยูเครน Vs โปแลนด์      ช่อง 3 แฟมิลี่ (13)


กลุ่ม D
02:00 น.      โครเอเชีย Vs สเปน      ช่อง 3
02:00 น.      สาธารณรัฐเช็ก Vs ตุรกี      ช่อง 3 เอสดี (28)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นจบฝูงกลุ่มทั้งคู่!เบียร์ใช้เกิทเซ่หอกเป้าเกมวัดนอร์นไอออน
    ยัง มีลุ้นเข้ารอบด้วยตำแหน่งจ่าฝูงทั้งคู่..."อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมใช้ มาริโอ เกิทเซ่ ยืนศูนย์หน้าตัวหนัก เกมพบ "นอร์น ไอออน" ไอร์แลนด์เหนือ ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแย่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด3) คืนวันอังคารที่ 21 มิ.ย. ศกนี้
  • ไม่ได้หนี!เลิฟเจ็บคอพลาดแถลงข่าว
    โฆษกสหพันธ์ลูกหนัง เมืองเบียร์ เผย โยอัคคิม เลิฟ กุนซือมีอาการเจ็บคอ ทำให้ไม่สามารถร่วมแถลงข่าวก่อนเกมพบ ไอร์แลนด์เหนือ กลุ่ม ซี ได้ โดยเจ้าตัวได้ฝากมาขอโทษด้วย
  • เด็ด ๆ ทั้งนั้น ! 10 แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของนักฟุตบอลชุดลุยศึกยูโร 2016
    แฟนนักฟุตบอลสุดแซ่บในศึกยูโร 2016 แต่ละคนจัดเต็มความเซ็กซี่แบบกินกันไม่ลงเลยทีเดียว เปิดฉากความมันส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 (Euro 2016) แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ หลายคนเตรียมเกาะขอบจอเพื่อร่วมเชียร์ทีมโปรดของตัวเองให้คว้าแชมป์มาครอง ให้สำเร็จ ทว่าอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่คุณผู้ชายเตรียมจับจ้องนอกเหนือจากเกมการแข่งขัน แล้ว บรรดาแฟนสาวหรือภรรยาของนักเตะที่มาเชียร์คนรักที่ข้างสนาม ก็เป็นสีสันอีกอย่างที่ขาดไปไม่ได้เลย โดยในวันนี้กระปุกดอทคอมได้คัดเอาแฟนนักฟุตบอลส
  • เด็ด ๆ ทั้งนั้น ! 10 แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของนักฟุตบอลชุดลุยศึกยูโร 2016
    แฟนนักฟุตบอลสุดแซ่บในศึกยูโร 2016 แต่ละคนจัดเต็มความเซ็กซี่แบบกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »