ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดให้สยิวหวิวระลอกสอง!"ฮโยซอง"เนื้อสาวเธอร้อนฉ่า

จัดให้สยิวหวิวระลอกสอง!"ฮโยซอง"เนื้อสาวเธอร้อนฉ่า

Posted 22/06/2016 by siamdara

หน้าร้อนเกาหลีช่างร้อนแรงแฝงไปด้วยความเซ็กซี่จริงๆ! เพิ่งหวิวระลอกล่าสุดไปหมาดๆ โลกออนไลน์กิมจิไม่รอช้าเผยภาพเด็ดชุดใหม่ของ ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวขาวอึ๋ม วัย 26 ปี สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ในการสลัดผ้าถ่ายแบบนุ่งน้อยห่มนิดให้กับ "คอสโมโพลิแทน" (Cosmopolitan) นิตยสารชื่อดังฉบับวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ประจำเดือนกรกฎาคม 2016 ออกมาเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับผลงานการอวดรูปโฉมโนมพรรณที่แลดูผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวกว่าเก่าในการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของ เลอ ค็อก สปอร์ทิฟ (Le Coq Sportif) ผลิตภัณฑ์กีฬาจากฝรั่งเศส ของ ฮโยซอง หนนี้นั้น ทีมงาน คอสโมโพลิแทน ได้ลงทุนยกกองถ่ายไปถ่ายทำไกลถึงเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย กันเลยทีเดียว

ภาพเด็ดเซ็ตใหม่ดังกล่าว ไอดอลชาวเมืองชองจู สังกัด ทีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (TS Entertainment) ยังได้นำมาโพสต์ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอด้วยเช่นกัน ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วก็เลยนำเอารูปสวยๆ รูปอื่นๆ ใน ไอจี ของเธอมาฝากแฟนๆ เสริมส่งความสบายตาสบายใจให้มากยิ่งๆ ขึ้นไปพร้อมกันด้วยเสียเลย!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Yua Sakuya จากอดีตดารา AV สู่เจ้าแม่คอสเพลย์ที่เซ็กซี่สุดๆ
    Yua Sakuya จากอดีตดาราเอวีที่รีไทร์ไปนานแล้ว สู่การแต่งคอสเพลย์ที่ทำให้หนุ่มๆ ต่างกลับมาหลงไหลเธอกันอีกครั้ง แต่ล่ะคาเรคเตอร์ที่เธอแต่งคอสเพลย์ช่างเซ็กซี่ยิ่งนัก แต่น่าสียดายจริงๆ ที่เธอรีไทร์จากการเล่นหนังเอวีไปก่อน……
  • ฟิร์ส A’lure เธอมาความเซ็กซี่เร้าร้อน 34-24-33 สาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ
    เมื่อเรารู้ว่าวันนี้ต้องมาพบกับสาวน้อยคนนี้ทำเอารู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะ น้องเฟิร์ส ประภัสรา พันธ์เหลา เธอมาพร้อมสัดส่วน 34-24-33 ยังไม่พอแค่นั้นสาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ เอาเป็นว่าอย่าพยายามไปสบตาสายกับเธอเชียวถ้าไม่อยากหลงรักสาวน้อยคนนี้แบบโงหัวไม่ขึ้น
  • แซ่บเว่อร์ Nagasawa Mari นี่สิที่ว่า สาวหน้ามัธยมแต่นมหาลัยของจริง
    เห็นสวยใส ๆ สไตล์น่ารักแบบนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ๆ สำหรับ Nagasawa Mari สาวหน้ามัธยมแต่นมมหาลัยของจริง ใครจะไปรู้ว่าหน้าเด็ก ๆ แบบนี้ อายุ 21 ปี แล้วนะเออ แซ่บเว่อร์เลยทีเดียว Nagasawa Mari นี่สิที่ว่า สาวหน้ามัธยมแต่นมหาลัยของจริง อาจจะเป็นเธอคนนี้นี่เองก็เป็นได้
  • ซอลลี่ ขยันแชะ! เซลฟี่ อวดความขาวโอโม่!!
    แม้จะปิดแอคเค้าท์อินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว แต่นักร้อง-นักแสดงสาว ซอลลี่ ก็ไม่ได้ตัดขาดกับชาวเน็ต พักหลังเธอหันไปหมั่นอัพเดทโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กยอดฮิตของจีน อย่าง weibo แบบถี่ๆ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ด้วยภาพถ่ายเซลฟี่ที่ ซอลลี่ อวดความขาวโอโม่สุดพลัง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »