ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะรีบไปไหน!ไซโคแนะกิ๊กส์เรียนรู้จากมู

จะรีบไปไหน!ไซโคแนะกิ๊กส์เรียนรู้จากมู

Posted 22/06/2016 by siamsport

จะรีบไปไหน! สจ๊วร์ต เพียร์ซ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ แนะ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่ต้องรีบร้อนรับงานผู้จัดการทีม โดยเฉพาะตอนนี้ที่มียอดคุณครูอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาพร้อมถ่ายทอดวิชาให้ถึงถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตแบ็กไซโคทีมชาติอังกฤษ และตำนานแข้ง-ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แนะนำ ไรอัน กิ๊กส์ อยู่ทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกว่าออกมาผจญภัยโลกภายนอกกับทีม "เจ้าป่า" หลังมีข่าวลือออกมาว่า ตำนานแข้งเวลส์ จะไปคุมทีมลุยศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ยูไนเต็ด ปลด หลุยส์ ฟาน กัล ออกไปและแต่งตั้ง มูรินโญ่ มาคุมทีมนานแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ บทบาทของ กิ๊กส์ ที่ในยุค ฟาน กัล เป็นมือขวา กลับยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะอยู่หรือไป ท่ามกล่าวข่าวว่า กิ๊กส์ อาจออกไปยืนด้วยลำแข้งตัวเอง และล่าสุดถูกลือกับ ฟอเรสต์ ซึ่งตามสายตาของ เพียร์ซ มองว่า กิ๊กส์ อยู่ทำงานกับ มูรินโญ่ น่าจะดีกว่า

"ถ้าจะมีอะไรที่ผมแนะนำ ไรอัน ได้ ผมคงบอกให้เขาอยู่ในโลกของ มูรินโญ่ อีก 2 ปี ผมจะไม่รีบร้อนรับงานผู้จัดการทีม ผมจะซึมซับประสบการณ์จากมูรินโญ่ นี่เป็นช่วงเก็บเกี่ยวในอาชีพ" เพียร์ซ กล่าว

กิ๊กส์ เคยคุมทีม "ปีศาจแดง" 4 นัดสุดท้ายของซีซั่น 2013-2014 แทน เดวิด มอยส์ จุดเริ่มต้นแห่งหายนะของทีม ก่อนจะกลับมาเป็นโค้ชกับ ฟาน กัล ถึงกระนั้น เพียร์ซ เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็จะบอกศิษย์เอกแบบเดียวกัน

"บางทีคำแนะนำที่ดีที่สุดที่เขาได้รับน่าจะมาจาก อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเขาน่าจะบอกเขาแบบเดียวกัน เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด แล้วเมื่อนั้นคุณจะมีงานรออยู่" เพียร์ซ ที่คุม "เจ้าป่า" สองช่วงในปี 1996-97 กับ 2014-15 กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคโล่บอกภูมิใจและดีใจกับไบยี่ได้ย้ายซบผี
    โคโล่ ตูเร่ ดาวเตะตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ของ ลิเวอร์พูล บอกภูมิใจ และดีใจไปกับ เอริก ไบยี่ รุ่นน้องวัย 22 ปี ที่ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะคนแรกที่ โชเซ่ มูรินโย่ ควักเงินซื้อตัวมา โดยบอกว่าเป็นรางวัลจากความพยายามอย่างแท้จริง
  • มาไง!?ร้านอินเดียขายชุดเหย้าใหม่ผีก่อนกำหนด
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ร้านขายของในอินเดียวางขายชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทั้งที่จริงๆ แล้วมันมีคิวจะวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้
  • จบแล้ว!กิ๊กส์เตรียมลาผี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกคนดัง เตรียมที่จะแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยบ่อนรับพนันเชื่อว่าเจ้าตัวจะได้ไปคุม ฟอเรสต์
  • ของเดิมหลวม!มูจ้องฉกโบนุชชี่ประสานงานไบยี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ หยั่งเชิง ยูเวนตุส ทาบทามขอซื้อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี หวังเอาความเก๋ามาประคอง เอริก ไบยี่ ที่ย้ายมาพร้อมความสด แม้ลือว่า ยูเว่ วางค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »