ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "โกมัน"... เร็วกว่านรก

"โกมัน"... เร็วกว่านรก

Posted 23/06/2016 by siamsport

เกมที่ ฝรั่งเศส เสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ แบบไม่มีสกอร์ในนัดส่งท้ายรอบแรกของกลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีอะไรให้พูดถึงมากนัก เรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุดดูจะเป็นประเด็นเสื้อแข่งของนักเตะสวิตเซอร์แลนด์ที่โดนดึงขาดกันตั้ง 6 คน ต้องมีการเปลี่ยนเสื้

กระนั้น ฝั่ง ฝรั่งเศส ก็ยังพอมีเรื่องให้พูดถึงเหมือนกัน คิงส์เล่ย์ โกมัน กลายเป็นนักเตะที่วิ่งเร็วที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ระหว่างเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ มิดฟิลด์วัย 20 ปีสับเท้าได้เร็วสุดที่ 33 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ทำลายสถิติของ โคลเบนน์ ซิกธอร์สสัน กองหน้าไอซ์แลนด์ ที่ทำไว้ 32 กิโลเมตร ในเกมประเดิมสนามที่เสมอกับ โปรตุเกส 1-1

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โกมัน โชว์สปีดขนาดนี้ ระหว่างลงเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โกมัน เคยสปีดได้เร็วสุดที่ 35 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์รี่ย์ซูฮกเบลเป็นแข้งเจ๋งสุดของโลกไปแล้ว
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ ยอดนักหวดจากสหราชอาณาจักร ยกย่อง แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ กลายเป็น 1 ในนักเตะดีที่สุดของโลกไปแล้ว หลังโชว์ฟอร์มเทพช่วย "มังกรแดง" เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2016 ได้สำเร็จ
  • สาวสุดเอ็กซ์รับปากเปลือยหากอิตาลีซิวแชมป์ยูโร
    แฟนบอลทั่วโลกมีหวังส่งแรงเชียร์ให้ อิตาลี ผงาดซิวแชมป์ ยูโร 2016 มากขึ้น หลัง ฟรานเชสก้า ซิปริอานี่ แม่สาวผมบลอนด์ทรงสะบึม รับปากสลัดผ้าทิ้งให้เห็นหุ่นสุดเย้ายวนกันแบบเต็มตาทันที หากทีมบ้านเกิดประกาศศักดาซิวแชมป์ ยูโร สมัยที่ 2 สำเร็จ
  • นักข่าวเลี่ยนตกใจ!ขโมยวิ่งผ่านขณะรายงานสดยูโร
    ไม่มีในสคริปต์! แองเจโล่ มานจิอันเต้ นักข่าวหนุ่มอิตาลี เจอกับเหตุการณ์ชวนสะดุ้งแบบระยะประชิด ขณะทำหน้าที่รายงานสด ยูโร 2016 บนถนนในแดนน้ำหอม หลังมีขโมยหิ้วกระเป๋าวิ่งสปีดผ่านหลังต่อหน้ากล้อง โดยมีตำรวจไล่กวดตามจับแบบกระชั้นชิด
  • โกลโครแอตเผยโมดริชส่งซิกวิธียิงจุดโทษรามอส
    เฉลยแล้วจังหวะกระซิบกระซาบกันของนักเตะโครเอเชีย และ สเปน ก่อนที่ เซร์คิโอ รามอส จะยิงจุดโทษพลาด มาจาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ตาหมากรุก" ส่งซิกจากข้างสนามถึงวิธีการซัดเป้าของเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ส่งผลให้โกลโครแอตเซฟได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »