ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวสุดเอ็กซ์รับปากเปลือยหากอิตาลีซิวแชมป์ยูโร

สาวสุดเอ็กซ์รับปากเปลือยหากอิตาลีซิวแชมป์ยูโร

Posted 23/06/2016 by siamsport

แฟนบอลทั่วโลกมีหวังส่งแรงเชียร์ให้ อิตาลี ผงาดซิวแชมป์ ยูโร 2016 มากขึ้น หลัง ฟรานเชสก้า ซิปริอานี่ แม่สาวผมบลอนด์ทรงสะบึม รับปากสลัดผ้าทิ้งให้เห็นหุ่นสุดเย้ายวนกันแบบเต็มตาทันที หากทีมบ้านเกิดประกาศศักดาซิวแชมป์ ยูโร สมัยที่ 2 สำเร็จ

นักเตะทีมชาติอิตาลี อาจวิ่งกันเป็นม้าจนลืมเหนื่อยและมีกำลังใจเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ หลัง ฟรานเชสก้า ซิปริอานี่ พิธีกรและนักเต้นหญิงสุดเซ็กซี่ สัญญาว่าจะปลดเปลื้องเสื้อผ้าจนล่อนจ้อน หากทัพ "อัซซูรี่" คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา

แม่สาวผมบลอนด์สุดเอ็กซ์ โพสต์รูปลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ โดยเป็นภาพของตัวเองห่มธงชาติอิตาลี เผยให้เห็นหน้าอกทรงสะบึม และรูปดอกกุหลาบบนเต้าขวา พร้อมรับปากว่าจะกระชากผืนธงออกจากตัว หากทีมบ้านเกิดผงาดคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้ายุโรปในแดนน้ำหอมได้สำเร็จ

ทั้งนี้ อิตาลี ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม อี แน่นอนแล้ว แม้ยังมีคิวลงสนามนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ วันพุธนี้ ต้องเจอกับงานหนักในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อต้องดวลกับ สเปน รองแชมป์กลุ่ม ดี ในวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวเลี่ยนตกใจ!ขโมยวิ่งผ่านขณะรายงานสดยูโร
    ไม่มีในสคริปต์! แองเจโล่ มานจิอันเต้ นักข่าวหนุ่มอิตาลี เจอกับเหตุการณ์ชวนสะดุ้งแบบระยะประชิด ขณะทำหน้าที่รายงานสด ยูโร 2016 บนถนนในแดนน้ำหอม หลังมีขโมยหิ้วกระเป๋าวิ่งสปีดผ่านหลังต่อหน้ากล้อง โดยมีตำรวจไล่กวดตามจับแบบกระชั้นชิด
  • โกลโครแอตเผยโมดริชส่งซิกวิธียิงจุดโทษรามอส
    เฉลยแล้วจังหวะกระซิบกระซาบกันของนักเตะโครเอเชีย และ สเปน ก่อนที่ เซร์คิโอ รามอส จะยิงจุดโทษพลาด มาจาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ตาหมากรุก" ส่งซิกจากข้างสนามถึงวิธีการซัดเป้าของเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ส่งผลให้โกลโครแอตเซฟได้สำเร็จ
  • มันส์จริง!โด้ชี้เกมเจ๊าเดือดฮังการีสุดบ้าคลั่ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ชี้ เป็นเกมที่บ้าคลั่งสุดๆ หลัง "ฝอยทอง" เจ๊า ฮังการี 3-3 พร้อมฟันธง ทีมตนกับ โครเอเชีย มีโอกาสชนะพอๆ กัน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • อิตาลี 0-1 ไอร์แลนด์
    ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ เฉือนหวิว "อัซซูรี่" อิตาลี ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว 1-0 จากประตูชัยของ ร็อบบี้ เบรดี้ ช่วงท้ายเกม แซงสวีเดน จบอันดับสามไปชน ฝรั่งเศส ต่อไป ในศึกยูโร2016 กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »