ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสริมต่อเนื่อง!กิเลนคว้าอดิศรจากเทโรฯร่วมทัพ

เสริมต่อเนื่อง!กิเลนคว้าอดิศรจากเทโรฯร่วมทัพ

Posted 24/06/2016 by siamsport

เอสซีจี เมืองทองฯ สร้างความฮือฮาในการเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเลกสองอีกครั้ง ด้วยการดึงอดิศร พรหมรักษ์ เซนเตอร์ฮาลฟ์บีอีซี เทโรศาสน ที่มีดีกรีในทีมชาติไทย ชุดอันดับ 4 เอเชียน เกมส์ ที่เกาหลีใต้, แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014, ปรีโอลิมปิก และแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 มาสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะใส่เบอร์ 25 ในเลกสอง

โดยก่อนหน้านี้ทัพกิเลนได้คว้าตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมแกร่งกัปตันทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ ดึงตัว ซูมาโฮโร่ ยาย่า ปีกตีนตะขอกลับสู่ถิ่น"กิเลนผยอง" อีกครั้งในรอบ 6 ปี โดยอดิศร พรหมรักษ์ จะเป็นนักเตะรายสุดท้ายของ เอสซีจี เมืองทอง ในการเสริมทัพลุยเลกสอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนยกทีมร่วมสปอร์ตเอ็กซ์โป-ออโตซาลอน2016
    นักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกทัพร่วมงาน''ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2016 และ งาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016'' บรรยายกาศเป็นไปอย่างคึกคัก ที่ชาเรนเจอร์2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
  • โตโยต้ามอบเงิน30ล้านบาทให้ทีมชาติไทยลุยบอลโลก12ทีม
    บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีนโยบายสนับสนุนฟุตบอลไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบเงินสนับสนุนให้ทีมชาติไทย ไปทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 30 ล้านบาท ในการลงเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้าย
  • 11 เฉิดฉายส่งท้ายไทยลีกเลกแรก 2016
    รูดม่านปิดฉากกันไปแล้ว สำหรับ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก โดยเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา หวดกันทั้งหมด 9 คู่เต็ม แถมยิงรวมกันไปแบบระเบิดระเบ้อ และก่อนที่จะไปดูนัดแรกเลกสองวันที่ 25-26 มิ.ย.นี้ เราจะพาไปส่งท้ายด้วย 11 แข้งยอดเยี่ยมในระบบ 3-4-3 กันซะหน่อย
  • คลีตันกดสี่ลูก!กิเลนผยองแซงถล่มพลังเอ็ม8-3ซิวแชมป์เลกแรก
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนได้ คลีตัน ซิลวา ซัดสี่ประตู ช่วยให้ทีม พลิกแซงถล่มเอาชนะ โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ไปแบบขาดลอย 8-3 เก็บเพิ่มสามคะแนน คว้าแชมป์เลกแรก ในศึกโตโยต้าไทยลีก2016 ประจำวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »