ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!วาร์ดี้ปัดปืนหวั่นไม่ได้เล่นตำแหน่งถนัด

สื่อแฉ!วาร์ดี้ปัดปืนหวั่นไม่ได้เล่นตำแหน่งถนัด

Posted 25/06/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว สาเหตุที่ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ เลือกอยู่กับทีมต่อไป โดยปฏิเสธโอกาสเล่นให้ อาร์เซน่อล เนื่องจากเจ้าตัวคิดว่า หากไปค้าแข้งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ถนัด สู้อยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไปดีกว่า

สกายสปอร์ตส์ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี ระบุ เหตุผลที่ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติอังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากเจ้าตัวเชื่อว่า สไตล์การเล่นของ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เหมาะกับจุดแข็งของตน

กองหน้าเลือดผู้ดีวัย 29 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ร่วมทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อลุยศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญที่นำ เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างเรื่องช็อกโลก ด้วยการคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล อย่างมาก ถึงขนาดพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา เพื่อดึงตัวมาเสริมแกร่ง

อย่างไรก็ตาม ทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ซึ่งเตรียมลุยงานหนักในเกมลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า วาร์ดี้ ได้ตกลงขยายสัญญาใหม่กับทีมแน่นอน โดยจะเซ็นสัญญา 4 ปีทันที หลังจากกลับมาจากการช่วยชาติในศึกยูโร 2016

ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ เผยเหตุผลสำคัญที่ วาร์ดี้ ไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยระบุว่า เจ้าตัวคิดหนักเรื่องการลงสนาม ที่สำคัญ หากย้ายไปเล่นให้กับทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มีความเป็นไปได้ที่อาจจะต้องเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนอกหัก!วาร์ดี้ต่อสัญญาเลสเตอร์ออกไปอีก4ปี
    แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวดี หลัง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตกลงต่อสัญญา 4 ปี เรียบร้อย ส่งผลให้จะได้อยู่เล่นกับ "จิ้งจอกสยาม" ไปจนถึงปี 2020
  • อัยยวัฒน์มั่นวาร์ดี้เมินซบปืนอยู่จิ้งจอกต่อ
    รอดูกัน! "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองบิ๊กบอส เลสเตอร์ เชื่อ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนสำคัญ จะบอกปัดซบ อาร์เซน่อล และอยู่ช่วยทีมล่าความสำเร็จทั้งในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าต่อไป แม้ "ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มฉีกสัญญาและยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจก็ตาม
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่
  • แฟนไม่ปลื้ม!ผีตัดต่อภาพนักเตะโปรโมตหนังดัง
    สาวก "ปีศาจแดง" ส่อไม่ชอบอย่างหนัก หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตัดต่อนักเตะในทีมสวมบทนักบินโปรโมตหนังแนวอวกาศเรื่องดัง ลงในโลกโซเชียล แนะหยุดทำเรื่องตลกแล้วหันมามุ่งมั่นกับการทำผลงานในสนามเพื่อคว้าแชมป์ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »