ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัยยวัฒน์มั่นวาร์ดี้เมินซบปืนอยู่จิ้งจอกต่อ

อัยยวัฒน์มั่นวาร์ดี้เมินซบปืนอยู่จิ้งจอกต่อ

Posted 19/06/2016 by siamsport

 

รอดูกัน! "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองบิ๊กบอส เลสเตอร์ เชื่อ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนสำคัญ จะบอกปัดซบ อาร์เซน่อล และอยู่ช่วยทีมล่าความสำเร็จทั้งในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าต่อไป แม้ "ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มฉีกสัญญาและยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจก็ตาม

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฝีเท้าจรวด จะปฏิเสธการย้ายไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ปืนใหญ่" เตรียมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าซื้อสัญญาที่ระบุไว้ เพื่อดึงหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไปเสริมแนวรุก ขณะที่พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 29 ปีถึงสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.88 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ซึ่งเป็นลูกชายของ วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร "จิ้งจอกสยาม" กล่าวว่า "คุณคงได้เห็นข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ผมคิดว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป ผมคิดแบบนั้น แล้วรอดูกัน เราต้องการสร้างทีม เรารักษาความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องว่า เราสามารถทำบางสิ่งที่พิเศษใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ การเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องมหัศจรรย์สำหรับ เลสเตอร์ ดังนั้นรอดูกัน เลสเตอร์ เป็นทีมนอกสายตาและยังคงเป็นแบบนั้นต่อไป"

สำหรับ วาร์ดี้ เป็นคนยิงประตูตีเสมอให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมชนะ เวลส์ 2-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่ม บี ที่สนาม สต๊าด โบลลาร์-เดอเลอลีส์ ในเมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่
  • แฟนไม่ปลื้ม!ผีตัดต่อภาพนักเตะโปรโมตหนังดัง
    สาวก "ปีศาจแดง" ส่อไม่ชอบอย่างหนัก หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตัดต่อนักเตะในทีมสวมบทนักบินโปรโมตหนังแนวอวกาศเรื่องดัง ลงในโลกโซเชียล แนะหยุดทำเรื่องตลกแล้วหันมามุ่งมั่นกับการทำผลงานในสนามเพื่อคว้าแชมป์ดีกว่า
  • ดาวรุ่งไนจีเรียยันเซ็นปืนแล้ว
    เคเลชี่ เอ็นวากาลี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลชาวไนจีเรีย ระบุเอง เซ็นสัญญา 5 ปีกับ อาร์เซน่อล แล้ว หลังจากที่ผ่านมาตกเป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่หลายทีม
  • ปืนชั่งใจงาบไฮซายเสริมหลังบ้าน
    สื่อผู้ดีอ้าง เอลเซอิด ไฮซาย แบ็กทีมชาติแอลเบเนีย ของ นาโปลี กำลังเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล ที่กำลังชั่งใจเรื่องดึงตัวนักเตะไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »