ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดวิสลั่นไม่โทษแม็คออลี่ย์ที่ทำเข้าประตูตัวเอง

เดวิสลั่นไม่โทษแม็คออลี่ย์ที่ทำเข้าประตูตัวเอง

Posted 26/06/2016 by siamsport

สตีเว่น เดวิส กัปตันทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ระบุชัด จะไม่มีการตำหนิ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ ที่สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง จนทีมแพ้ เวลส์ 0-1 พร้อมจอดป้ายที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูโร 2016 ยันทุกคนทุ่มเทกันสุดตัวแล้ว และไม่มีอะไรต้องเสียใจ

สตีเว่น เดวิส กองกลางกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันว่า จะไม่มีการกล่าวโทษ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ กองหลังจอมเก๋าของทีม อย่างแน่นอน ถึงแม้ แม็คออลี่ย์ เป็นคนสกัดบอลเข้าประตูตัวเอง จนทำให้ทีมแพ้ เวลส์ 0-1 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ไอร์แลนด์ เหนือ สู้กับ เวลส์ ได้ดีตลอดทั้งเกม จนกระทั่งถึงนาทีที่ 75 ที่ แม็คออลี่ย์ สกัดบอลจากการเปิดเข้ามาของ แกเร็ธ เบล ยอดปีก "มังกรแดง" ผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป

"เราทุ่มเทกัน ทุกอย่างแล้ว และไม่มีอะไรต้องเสียใจ" เดวิส กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดี "ผมคิดว่า ช่วงครึ่งแรกเรามีโอกาสดีกว่าด้วยซ้ำ ซึ่งจริงๆ แล้วตลอดทั้งเกมทั้งสองทีมก็ไม่ได้มีโอกาสมากมายอะไรหรอก แม็คออลี่ย์ ไม่สมควรถูกกล่าวโทษอยูแล้ว มันไม่มีการตำหนิแน่นอน แน่นอนว่า เราทุกคนผิดหวัง แต่นี่คือประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูยกปาเยตเป็นสุดยอดแข้งของยุโรปไปแล้ว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด ยก ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ยกระดับฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็น 1 ในนักเตะพรสวรรค์สูงที่สุดคนหนึ่งของลูกหนังยุโรปไปแล้ว ชี้เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถือเป็นนักเตะที่มีความครบเครื่องไปซะทุกอย่าง
  • สไตล์ช่างมัน!เบลแฮปปี้เวลส์เฉือนไอร์แลนด์เหนือ
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ ระบุ แฮปปี้แล้วที่เฉือนชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ แม้ว่ามันจะไม่ใช่ชัยชนะที่งดงามก็ตาม พร้อมชม ไอร์แลนด์เหนือ เล่นได้แกร่งมากๆ
  • เข้ากรอบครั้งแรกได้เฮ!โปรยิงนาที117ดับหมากรุก1-0
    ยิงเข้ากรอบครั้งแรกเป็นสกอร์ และประตูชัย "ฝอยทอง" โปรตุเกส เฮเข้ารอบ หลัง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า โขกซ้ำลูกยิงของ โรนัลโด้ นาทีที่117 พาทีมเฉือนชนะ โครเอเชีย 1-0 ผ่านเข้ารอบไปเจอ โปแลนด์ ต่อไป ในศึกยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เวลส์ลิ่ว8ทีม!เฮเชือดไอร์แลนด์เหนือหวุดหวิด1-0
    "มังกรแดง" เวลส์ สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าไปเล่นรอบ8ทีมสุดท้าย หลัง เชือดหวิว ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ ในเกมยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »