ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดหน้าตัก!ผีเดินหน้าล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ

หมดหน้าตัก!ผีเดินหน้าล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ

Posted 30/06/2016 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวในการขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า โดยพวกเขาจะพยายามปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนที่แข้งวัย 24 ปี จะต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า"

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาให้ความสนใจในตัว เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง และจะทำทุกทางเพื่อที่จะได้เขามาร่วมทีม ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน

 
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามล่า เนย์มาร์ มานานแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จซะที อย่างเช่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ที่มีรายงานว่าพวกเขายื่นข้อเสนอรวมแล้วสูงถึง 192 ล้านยูโร (ประมาณ 7,488 ล้านบาท) เพื่อให้ได้ดาวเตะชาวบราซิเลียนมาร่วมทีม แต่สุดท้ายก็โดน บาร์เซโลน่า ปฏิเสธไป

 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ปีศาจแดง" กลับมาเดินแผนล่าตัว เนย์มาร์ อย่างเต็มที่ และพยายามที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 24 ปี ให้ได้ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า เพราะมันจะทำให้ค่าฉีกสัญญาของดาวเตะทีมชาติบราซิลสูงกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยดีบาล่าเมินซบบาร์ซ่าแม้จ่ายหนัก
    กุสตาโว่ มาสคาร์ดี้ เอเยนต์ชื่อดัง ชื่นชม เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส กำลังเดินมาถูกทางในชีวิตค้าแข้ง และเชื่อว่าจะมีอนาคนที่ดีกับ "เบียงโคเนรี่" หลังจากเมินย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่บ้าเลือดจ่ายหนักถึง 80 ล้านยูโร
  • มีลุ้น!ซีอีโอดอร์ทฯเผยผีเพิ่มเงินขอซื้อมิคกี้
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมเพื่อขอซื้อ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมแล้ว พร้อมเผย จะตัดสินใจถึงประเด็นนี้ในสุดสัปดาห์นี้
  • ปล่อยวาง!อัลเวสแนะเมสซี่อย่าสนเสียงวิจารณ์
    ดานี่ อัลเวส ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิล ปลอบโยนเพื่อนเก่า ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ควรไปใส่ใจกับเสียงวิจารณ์หลังเขาพลาดจุดโทษ ทำให้ อาร์เจนตินา ชวดแชมป์โคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ชี้ก็แค่คนส่วนน้อย ที่สำคัญคนส่วนใหญ่ยังคงเคารพ และศรัทธาในตัวเขาเสมอ
  • บาร์ซ่าเล็งงาบเบเยรินแทนอัลเวส
    สื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมรุกคืบคว้าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล มาทดแทน ดานี่ อัลเวส ดาวเตะชาวบราซิล ที่เพิ่งโยกซบ ยูเวนตุส ด้วยสัญญาจนถึงปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »