ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปล่อยวาง!อัลเวสแนะเมสซี่อย่าสนเสียงวิจารณ์

ปล่อยวาง!อัลเวสแนะเมสซี่อย่าสนเสียงวิจารณ์

Posted 29/06/2016 by siamsport

ดานี่ อัลเวส ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิล ปลอบโยนเพื่อนเก่า ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ควรไปใส่ใจกับเสียงวิจารณ์หลังเขาพลาดจุดโทษ ทำให้ อาร์เจนตินา ชวดแชมป์โคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ชี้ก็แค่คนส่วนน้อย ที่สำคัญคนส่วนใหญ่ยังคงเคารพ และศรัทธาในตัวเขาเสมอ

        ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ชาวบราซิเลียน แนะนำ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่าใส่ใจกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ หลังเจ้าตัวพลาดจุดโทษ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกโคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ


        เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 5 สมัย ทำหน้าที่สังหารจุดโทษเป็นคนแรกให้กับ อาร์เจนตินา แต่ยิงพลาด ในเกมที่ทัพ "ฟ้าขาว" พ่ายแพ้ให้กับ ชิลี และด้วยความผิดหวังสุดขีด ส่งผลให้เจ้าตัวตัดสินใจประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติทันที ซึ่งทำให้ชาวอาร์เจนไตน์จำนวนมากถึงกับช็อกไปเลย


        อย่างไรก็ตาม อัลเวส ซึ่งย้ายจาก บาร์ซ่า ไปเล่นให้ ยูเวนตุส ในสัปดาห์นี้ เผยว่า เมสซี่ ที่ต้องผิดหวังในเกมนัดชิงฯ ระดับชาติ 3 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2014, โคปา อเมริกา 2015 และ  โคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ  2016 (แพ้ ชิลี ทั้ง 2 ครั้ง) ควรปล่อยวางจากเสียงนกเสียงกา


        "ผมไม่ได้ดูตอนจบ เพราะว่ามันดึกมากแล้ว และผมยังคงเชื่อมั่นในคุณค่าของเขา ไม่มีใครจะพรากความยิ่งใหญ่ของ ลีโอ ได้หรอก มันน่ายินดีเป็นที่สุดที่ได้เป็นเพื่อนกับเขา เขาต้องอยู่กับผู้คนที่ให้ความเคารพในตัวเขา และคนที่ไม่ชอบเขา มีแค่คนส่วนน้อยเท่านั้นแหละที่วิจารณ์เขา และเขาไม่ควรให้ความสำคัญกับคนพวกนี้" อัลเวส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งงาบเบเยรินแทนอัลเวส
    สื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมรุกคืบคว้าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล มาทดแทน ดานี่ อัลเวส ดาวเตะชาวบราซิล ที่เพิ่งโยกซบ ยูเวนตุส ด้วยสัญญาจนถึงปี 2018
  • เวลาว่าง!ซัวเรซรับบทโกลเตะบอลกับเด็ก
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ขณะที่ไปกลับไปพักร้อนที่อุรุกวัย ด้วยการรับบทเป็นนายทวารจำเป็นเตะบอลกับเด็กหลายๆ คนอย่างสนุกสนาน
  • ปิดดีล!ยูเว่คอนเฟิร์มซิวอัลเวสเสริมแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาสวมเสื้อ ยูเวนตุส แล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นยืดเพิ่มได้อีกปี ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งรายที่ 3 ที่ "ม้าลาย" กระชากเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
  • ใกล้แล้ว!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน จะตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในวันจันทร์นี้ แล้วจากนั้น "เบียงโคเนรี่" ก็จะประกาศการเซ็นสัญญากับเขาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์เดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »