ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใกล้แล้ว!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้

ใกล้แล้ว!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้

Posted 27/06/2016 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน จะตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในวันจันทร์นี้ แล้วจากนั้น "เบียงโคเนรี่" ก็จะประกาศการเซ็นสัญญากับเขาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์เดียวกัน

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาประสบการณ์สูง จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

อัลเวส ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังอยู่กับทีมมานานถึง 8 ปี โดยให้เหตุผลว่า ต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง โดยเจ้าตัวถึงขั้นใช้เงื่อนไขฉีกสัญญาที่จะย้ายออกจากทีมเร็วกว่าที่กำหนดเอาไว้ในข้อตกลงเลย

เป็นที่เชื่อว่า หลังจากทำการตรวจร่างกายในอีก 24 ชั่วโมงต่อจากนี้แล้วนั้น "เบียงโคเนรี่" ก็จะประกาศคว้าตัว อัลเวส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์เดียวกัน แต่ไม่มีการระบุถึงเรื่องค่าเหนื่อยที่เขาจะได้รับแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 0%!พ่อลั่นเนย์มาร์ไม่มีวันซบชุดขาว
    เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ลูกชายของตนไม่มีวันย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แน่ พร้อมระบุ ตอนนี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลยังมีสัญญาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" และมีความสุขกับทีมด้วย
  • สยบข่าวเกาเหลา!เมสซี่ยกเนย์มาร์น่าทึ่ง
    รักกันดี! ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ชม เนย์มาร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม ทั้งร่าเริงและไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่รับเขินอายนิดหน่อยกับคำชมของสตาร์ร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เหตุเจ้าตัวมักพูดยกย่องต่อหน้า
  • เดอะซันรวมสถิติน่าทึ่งเมสซี่ฉลองวันเกิดครบ29ปี
    แฟนบอลได้เห็นรายละเอียดตัวเลขสถิติสุดมหัศจรรย์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ อาร์เจนตินา หลัง เดอะ ซัน รวบรวมมาเปิดเผยให้ได้ชม ฉลองวันเกิดครบ 29 ปีของโคตรแข้งเบอร์ 1 ของโลก
  • คิเอลลินี่หวังราชันไม่เอาโมราต้าไปขายต่อ
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ยกย่อง อัลบาโร่ โมราต้า ว่าที่อดีตเพื่อนร่วมทีมยูเวนตุส และหัวหอกทีมชาติสเปน จะได้โอกาสทำผลงานพิสูจน์ตัวเองกับ เรอัล มาดริด หลังจากทีม "ราชันชุดขาว" ยืนยันแล้วว่าจะใช้ออปชั่นซื้อตัวกลับ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า มาดริด เอากลับมาเพื่อขายต่อทำกำไรอีกทอดหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »