ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 0%!พ่อลั่นเนย์มาร์ไม่มีวันซบชุดขาว

0%!พ่อลั่นเนย์มาร์ไม่มีวันซบชุดขาว

Posted 26/06/2016 by siamsport

เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ลูกชายของตนไม่มีวันย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แน่ พร้อมระบุ ตอนนี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลยังมีสัญญาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" และมีความสุขกับทีมด้วย

เนย์มาร์ ซีเนียร์ คุณพ่อของ เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ลูกชายของตนไม่มีทางที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล อย่างแน่นอน

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวอยู่เรื่อยๆ ว่าจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้จะลือกันว่า บาร์เซโลน่า ยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่จะมีผลจนถึงปี 2022 ให้เจ้าตัวพิจารณาแล้วก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ก็บอกเองว่านักเตะในความดูแลของตนได้รับข้อเสนอ 3 ข้อเสนอจากทีมใหญ่

เมื่อถูก ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ บราซิล สื่อกีฬาของแดนกาแฟถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ลูกของเขาจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้วนั้น เนย์มาร์ ซีเนียร์ ตอบว่า "ความเป็นไปได้ที่เขาจะไปอยู่ที่นั่นคือ 0 เจ้าของ เนย์มาร์ คือ บาร์เซโลน่า ข้อเสนอใดๆ ก็ตาม, การประกาศใดๆ ก็ตาม หรือเรื่องทางการใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวกับ เนย์มาร์ มันต้องผ่านมาทาง บาร์เซโลน่า เพียงทีเดียวเท่านั้น เขายังมีสัญญากับสโมสร และพวกเขารู้ถึงทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้น"

"มันมีข่าวลือมากมาย และแน่นอนว่าเขามีเอี่ยวกับมัน ทุกคนรู้ดีว่ามีหลายสโมสรที่อยากได้เขาเพราะชอบสไตล์การเล่นของเขา แต่พวกเขาไม่อยากบอกว่าพวกเขากำลังเจรจากับพวกเขา หรือทำข้อตกลงใดๆ แล้ว ผู้คนพูดเกี่ยวกับลูกชายผมในเรื่องต่างๆ กันถึง 10,000 เรื่อง เนย์มาร์ มีสัญญากับ บาร์เซโลน่า และเขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี นั่นคือสิ่งเดียวที่แน่นอนในตอนนี้ เขาต้องปฏิบัติตัวตามสัญญานั้น นอกจากนี้ เขาก็ยังมีความสุขกับทีมด้วย ข่าวลือมันจะยังมีต่อไปเหมือนกับที่ผ่านๆ มา แต่ตอนนี้ทุกคนก็ชินกับมันแล้วล่ะ" พ่อของแข้งวัย 24 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบข่าวเกาเหลา!เมสซี่ยกเนย์มาร์น่าทึ่ง
    รักกันดี! ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ชม เนย์มาร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม ทั้งร่าเริงและไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่รับเขินอายนิดหน่อยกับคำชมของสตาร์ร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เหตุเจ้าตัวมักพูดยกย่องต่อหน้า
  • เดอะซันรวมสถิติน่าทึ่งเมสซี่ฉลองวันเกิดครบ29ปี
    แฟนบอลได้เห็นรายละเอียดตัวเลขสถิติสุดมหัศจรรย์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ อาร์เจนตินา หลัง เดอะ ซัน รวบรวมมาเปิดเผยให้ได้ชม ฉลองวันเกิดครบ 29 ปีของโคตรแข้งเบอร์ 1 ของโลก
  • รักแตก!นักข่าวแฉเมสซี่ไม่ปลื้มอีโก้เนย์มาร์
    เหยี่ยวข่าวเลือดกระทิงดุ อ้าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 ดาวยิงคนสำคัญ บาร์เซโลน่า ไม่กินเส้นกัน โดยดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ชอบอีโก้ของหัวหอกแซมบ้า ซึ่งคิดเองเออเองว่า ไม่มีทางได้ บัลลง ดอร์ หากยังเล่นร่วมกับ เมสซี่ ต่อไป
  • บิ๊กบาร์ซ่ายันทีมไม่คิดขายเนย์มาร์
    รองปธ.การเงิน บาร์เซโลน่า ยันทีมไม่เคยคิดที่จะขายหรือปล่อย เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ให้สโมสรไหนทั้งนั้น หลังการเจรจาสัญญาใหม่ซูเปอร์สตาร์บราซิลยังไม่ลงตัว และมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »