ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สยบข่าวเกาเหลา!เมสซี่ยกเนย์มาร์น่าทึ่ง

สยบข่าวเกาเหลา!เมสซี่ยกเนย์มาร์น่าทึ่ง

Posted 26/06/2016 by siamsport

รักกันดี! ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ชม เนย์มาร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม ทั้งร่าเริงและไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่รับเขินอายนิดหน่อยกับคำชมของสตาร์ร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เหตุเจ้าตัวมักพูดยกย่องต่อหน้า

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง เนย์มาร์ แนวรุกร่วมทัพ ว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่ยอมรับว่า รู้สึกเขินกับคำชื่นชมของหัวหอกทีมชาติบราซิล ที่มีให้กับตนเอง หลังก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ไม่ถูกกัน

สตาร์กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวถึง เนย์มาร์ ที่เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่ามี เมสซี่ เป็นแข้งขวัญใจ ว่า "เนย์มาร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนร่าเริงมาก ที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและไม่เคยคิดร้ายกับใคร เขามักพูดเสมอว่าเป็นแฟนของผม และนั่นทำให้ผมเขินเล็กน้อย เพราะเขาพูดต่อหน้าผมว่า เขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของผม"

"แม้กระทั่งตอนเขาย้ายมา ผมได้รู้เรื่องนั้นตอนเขาพูดมันและเขาหมายความตามนั้น มันเป็นความรู้สึกของเขา และมันทำให้ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่เด็กหนุ่มอย่างเขาพูดแบบนี้เกี่ยวกับผม และนั่นทำให้เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาจนกระทั่งถึงทุกวันนี้" เมสซี่ ทิ้งท้าย

ก่อนหน้านี้ เอดูอาร์โด้ อินดา นักข่าวชาวสแปนิช เพิ่งออกมาเปิดเผยว่า เมสซี่ ไม่ปลื้มอีโก้ของ เนย์มาร์ ที่มองว่าไม่มีทางได้รางวัล บัลลง ดอร์ มาครอบครองแน่ๆ หากยังคงเล่นเคียงข้างแข้งวัย 29 ปีต่อไป ขณะที่ช่วงที่ผ่านมากระแสรักแตกแยกทางของสามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" มีออกมาเป็นระลอก แถมสื่อหลายสำนัก รายงานว่า ดาวยิงพรสวรรค์ชาวแซมบ้า มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่สุดๆ กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันรวมสถิติน่าทึ่งเมสซี่ฉลองวันเกิดครบ29ปี
    แฟนบอลได้เห็นรายละเอียดตัวเลขสถิติสุดมหัศจรรย์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ อาร์เจนตินา หลัง เดอะ ซัน รวบรวมมาเปิดเผยให้ได้ชม ฉลองวันเกิดครบ 29 ปีของโคตรแข้งเบอร์ 1 ของโลก
  • รักแตก!นักข่าวแฉเมสซี่ไม่ปลื้มอีโก้เนย์มาร์
    เหยี่ยวข่าวเลือดกระทิงดุ อ้าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 ดาวยิงคนสำคัญ บาร์เซโลน่า ไม่กินเส้นกัน โดยดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ชอบอีโก้ของหัวหอกแซมบ้า ซึ่งคิดเองเออเองว่า ไม่มีทางได้ บัลลง ดอร์ หากยังเล่นร่วมกับ เมสซี่ ต่อไป
  • บิ๊กบาร์ซ่ายันทีมไม่คิดขายเนย์มาร์
    รองปธ.การเงิน บาร์เซโลน่า ยันทีมไม่เคยคิดที่จะขายหรือปล่อย เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ให้สโมสรไหนทั้งนั้น หลังการเจรจาสัญญาใหม่ซูเปอร์สตาร์บราซิลยังไม่ลงตัว และมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในเวลานี้
  • อัซปิลิกวยต้าหอมบาร์ซ่า-เสือ-หมีรุมตอม
    "สกาย สปอร์ตส์" ลือ หึ่ง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด ใจตรงกัน พร้อมรุกคืบล่าตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กชาวสแปนิช ของเชลซี โดยคาดว่างานนี้ต้องทุ่มกันไม่ต่ำกว่า14 ล้านปอนด์ หากหวังได้ตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »