ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัซปิลิกวยต้าหอมบาร์ซ่า-เสือ-หมีรุมตอม

อัซปิลิกวยต้าหอมบาร์ซ่า-เสือ-หมีรุมตอม

Posted 23/06/2016 by siamsport

"สกาย สปอร์ตส์" ลือ หึ่ง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด ใจตรงกัน พร้อมรุกคืบล่าตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กชาวสแปนิช ของเชลซี โดยคาดว่างานนี้ต้องทุ่มกันไม่ต่ำกว่า14 ล้านปอนด์ หากหวังได้ตัว

"สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน, บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เยอรมัน และ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังลีกกระทิง เตรียมใช้โอกาสที่ เชลซี เปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม เตรียมทาบทาม เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ๊กทีมชาติสเปน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

อัซปิลิกวยต้า มีข่าวย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2012 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ลีกคัพ และ ยูโรป้า ลีก อย่างละสมัย ประกอบกับทีมผลงานแย่ในซีซั่นล่าสุด ซึ่งข่าวก็ลือถึงขั้นว่าเขาอาจย้ายไปเล่นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็มีอีกหลายทีมที่สนใจเขาเช่นกัน

บาร์ซ่า ต้องการแบ๊กมาทดแทน ดานี่ อัลเวส แบ๊กจอมบุกชาวบราซิเลียน ที่หมดสัญญากับทีมไปแล้ว ขณะที่ บาเยิร์น กับ แอตเลติโก ก็เล็งเอาไว้ว่าจะเจรจาหลังจบยูโร 2016 โดยคาดว่า เชลซี น่าจะพร้อมขายที่ราคา 14 ล้านปอนด์ (ราว 685 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!บาร์ซ่าเล็งดึงเปริซิชร่วมก๊วน
    อีวาน เปริซิช ปีกฟอร์มร้อน อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า หวังซิวตัวมาร่วมทัพ หลังทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในศึกยูโร 2016
  • ของดี!บุสเก็ตส์เชียร์บาร์ซ่าดึงโนลิโต้ร่วมก๊วน
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ชูแขนเชียร์ให้ "อาซูลกราน่า" ดึง โนลิโต้ หัวหอก เซลต้า มาร่วมก๊วน ชี้ ราคาของแข้งวัย 29 ปี ถือเป็นราคาที่ดูเป็นการลงทุนที่เหมาะสม
  • บาร์ซ่าเล็งดึงฟูเนสโมรีเสริมหลังบ้าน
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ รามิโร่ ฟูเนส โมรี ปราการหลังตัวเก่ง กำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการอัพเกรดแนวรับของทีม
  • รอชม!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้
    สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนญ่า ตีข่าว ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า จะตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในวันจันทร์นี้ ซึ่งเร็วกว่าที่วางแผนเอาไว้ โดยสาเหตุเป็นเพราะทีมชาติบราซิลจอดป้ายในศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »