ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งดึงฟูเนสโมรีเสริมหลังบ้าน

บาร์ซ่าเล็งดึงฟูเนสโมรีเสริมหลังบ้าน

Posted 21/06/2016 by siamsport

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ รามิโร่ ฟูเนส โมรี ปราการหลังตัวเก่ง กำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการอัพเกรดแนวรับของทีม

        บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว รามิโร่ ฟูเนส โมรี เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

        ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์วัย 25 ปี ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาร่วมก๊วน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ด้วยค่าตัว 9.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 465.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และกลายเป็นขุนพลหลักของ เอฟเวอร์ตัน ได้ทันที แถมทำผลงานกับทีมได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการยืนจับคู่ปราการหลังตัวกลางกับ จอห์น สโตนส์

        ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่นแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ ระบุว่า ฟูเนส โมรี กำลังถูกจับตาโดยทีมแมวมองของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเวลานี้ตัวนักเตะกำลังรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา สู้ศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
        ทั้งนี้ ฟูเนส โมรี ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 11 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชม!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้
    สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนญ่า ตีข่าว ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า จะตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในวันจันทร์นี้ ซึ่งเร็วกว่าที่วางแผนเอาไว้ โดยสาเหตุเป็นเพราะทีมชาติบราซิลจอดป้ายในศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม
  • ติดใจ?เมสซี่เผยยังไม่โกนหนวดแน่
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุเอง ยังไม่คิดที่จะโกนหนวดเคราของตัวเอง หลังจากที่มันถูกพูดถึงอย่างหนักในทัวร์นาเมนต์นี้
  • ใครเอ่ย!เอเยนต์เผยมี3ทีมตามจีบเนย์มาร์
    ยังคงเนื้อหอมไม่เปลี่ยนสำหรับ เนย์มาร์ หัวหอกจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า เมื่อเอเยนต์ส่วนตัวเผยมี 3 ทีมยักษ์ใหญ่สนใจอยากได้กัปตันทีมชาติบราซิล ไปถล่มประตูในซีซั่นหน้า แต่ยันต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาก้อนโตที่เซ็นไว้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เสียก่อน
  • บาร์ซ่าโอเคสัญญาส่วนตัวอูมติตี้แล้ว
    บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง โอลิมปิก ลียง ได้แล้ว แต่ยังคงต้องเจรจาค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะต่อไป หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการคว้าแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »