ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา48ชั่วโมงนี้!ผีปิดดีลซิวอิบราเสริมคม

จับตา48ชั่วโมงนี้!ผีปิดดีลซิวอิบราเสริมคม

Posted 30/06/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ โดยจะเซ็นสัญญากัน 1 ปี

   "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าจะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังมาร่วมทีมภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 
อิบราฮิโมวิช จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งการอยู่กับทีมจนครบสัญญาทำให้เขาจะได้โบนัสราว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 48 ล้านบาท) ด้วยกัน

 ทันทีที่ดาวเตะชาวสวีดิชหมดสัญญา และได้สิทธิ์รับโบนัสแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถเดินหน้าคว้า อิบราฮิโมวิช มาร่วมก๊วนได้ทันที โดย "ปีศาจแดง" จะให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 34 ปีราว 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.56 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 1 ปี

 ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้การเซ็นสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายล่าช้าจนมาถึงตอนนี้นั้น เป็นเพราะ อิบราฮิโมวิช ต้องการรอให้หมดสัญญากับ "เปแอสเช" ก่อน เพื่อที่จะได้เงินโบนัสก้อนนี้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดหน้าตัก!ผีเดินหน้าล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวในการขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า โดยพวกเขาจะพยายามปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนที่แข้งวัย 24 ปี จะต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า"
  • มีลุ้น!ซีอีโอดอร์ทฯเผยผีเพิ่มเงินขอซื้อมิคกี้
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมเพื่อขอซื้อ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมแล้ว พร้อมเผย จะตัดสินใจถึงประเด็นนี้ในสุดสัปดาห์นี้
  • ผียื่นสัญญา3ปีหวังฉกเด็กดาวรุ่งบอสเนียฯ
    สื่อบอสเนียฯ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นสัญญายาว 3 ปี เพื่อหวังกระชาก มูโจ โอเมโรวิช แข้งวัย 12 ขวบไปปั้นต่อ หลังจาก "ปีศาจแดง" ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มดาวรุ่งตามทัวร์นาเมนต์และลีกต่างๆ ทั่วยุโรป
  • หึ่งเสือเหลืองโอเคผีจ่าย38ล.ยูโรฉกมคิตาร์ยาน
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวสกาย สปอร์ต อิตาลี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกลงค่าตัวของ เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย ได้แล้วที่ 38 ล้านยูโร แล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่รอคุยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรื่องรายละเอียดเพียงเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »