ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลม็อตส์อนุญาตบัตชูอายี่ตรวจร่างกายซบสิงห์

วิลม็อตส์อนุญาตบัตชูอายี่ตรวจร่างกายซบสิงห์

Posted 30/06/2016 by siamsport

มาร์ค วิลม็อตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม ยืนยัน อนุญาตให้ มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอกทีมชาติ เข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนย้ายทีมซบ เชลซี ตามคำร้องขอของ โอลิมปิก มาร์กเซย ต้นสังกัดดัง ซึ่งตรงกับที่เขาให้นักเตะมีเวลาพักอิสระพอดี แถมย้ำว่าไม่มีปัญหาที่นักเตะจัดการเรื่องย้ายทีมกลางยูโร 2016 เพราะแสดงว่าลูกทีมผลงานดี

มาร์ค วิลม็อตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม เผย โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังของฝรั่งเศส ขออนุญาตตรวจร่างกาย มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม เพื่อให้การเจรจาย้ายซบ เชลซี ดำเนินไปได้ระหว่างที่ทีม "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ยังติดภารกิจล่าแชมป์ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส

หลังจากมีข่าวว่า เชลซี ส่งทีมงานบินมาฝรั่งเศส เพื่อเจรจาย้ายทีมมูลค่ากว่า 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) ของ บัตชูอายี่ ซึ่งล่าสุด วิลม็อตส์ ออกมายืนยันว่า มาร์กเซย ขออนุญาตตรวจร่างกายหัวหอกที่ยิง 1 ประตูในเกมถล่ม ฮังการี 4-0 เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ซึ่งเขาไม่มีปัญหา

"เขาไม่ได้ขอคำแนะนำจากผม มาร์กเซยแค่ถามผมว่าจะอนุญาตให้เขาออกมาตรวจร่างกายสัก 2 ชั่วโมง ช่วง 10 โมงถึงเที่ยงได้มั้ย เท่านี้เอง" วิลม็อตส์ กล่าว โดย โตมัส มูนิเย่ร์ แบ๊กทีมชาติ เป็นอีกคนที่จะย้ายจาก คลับ บรูช ไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

"ผมว่าดีนะที่นักเตะวุ่นกับการย้ายทีม มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเล่นดี พวกเขามีเวลาพักผ่อนอิสระเมื่อบ่ายวานนี้ และใช้โอกาสนี้จัดการเรื่องการย้ายทีม ผมดีใจที่ได้แก้ปัญหา ถ้าหากสโมสรอย่าง เปแอสเช สนใจ มูนิเย่ร์ มันก็เป็นเพราะพวกเขามองเห็นความสามารถของเขา พวกเขาไม่ได้ตาบอด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวอาจใช้โมราต้าล่อซื้ออาซาร์จากสิงห์
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอาจใช้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" ให้ความสนใจในตัวแข้งทีมชาติสเปน ที่เพิ่งย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ของดี!เชลซี,ซิตี้รุมแย่งฮาเมส
    ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จ้องอยู่เช่นกัน
  • สิงห์เงิบ!โรม่าปัดขายนาอิงโกลัน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี งานนี้มีเซ็ง เมื่อข้อเสนอเงิน 40 ล้านยูโร ที่ยื่นไปขอซื้อ รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์จอมลุย อาแอส โรม่า ถูกปัดทิ้งเรียบร้อย คาดตอนนี้หันไปเล็ง อักเซล วิตเซล ดาวเตะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แทน
  • บัตชูอายี่ทวีตฉลองซัดลูกแรกในยูโรฯ
    มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ฉลองการทำประตูแรกในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป นัดที่ทีมทุบ ฮังการี แบบยับเยิน ใน "ยูโร 2016" รอบน็อคเอาต์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการโพสต์วิดีโอโชว์สเต็ปแดนซ์ลีลากวนๆ ตอนซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »