ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลกร้าวเวลส์แซงหน้าสิงโตเรียบร้อย

เบลกร้าวเวลส์แซงหน้าสิงโตเรียบร้อย

Posted 30/06/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด เชื่อผลงานของพวกเขาใน ยูโร 2016 พิสูจน์แล้วว่า "มังกรแดง" เจ๋งกว่า และดีกว่า อังกฤษ เมื่อพวกเขาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ แต่ อังกฤษ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบอยากเอาหน้าซุกดิน

แกเร็ธ เบล ปีกเวิลด์คลาสทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด กร้าวบอกทีม "มังกรแดง" พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าพวกเขาเจ๋งกว่าทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในยูโร 2016 ที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปชนกับ เบลเยียม ทีมเต็งแชมป์ต่อไป

    ทีมของกุนซือคริส โคลแมน เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลรายการใหญ่ครั้งแรกในรอบ 58 ปี และจบรอบแรกด้วยการเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มเหนืออังกฤษ และตอนนี้ขณะที่พวกเขาเชือด ไอร์แลนด์เหนือ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ "สิงโตคำราม" แพ้ทีมรองบ่อน ไอซ์แลนด์ 1-2 จอดป้ายแบบอายคนทั้งประเทศ

    เบล กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่เราเป็นทีมสหราชอาณาจักรทีมสุดท้ายที่เหลืออยู่ นี่คือเวลาฉายแสงของเรา เกมกับ ไอร์แลนด์เหนือ ไม่สวยเลย แต่การชนะทั้งที่เล่นแย่เป็นเรื่องดี เราเหนือกว่า อังกฤษ แล้วตอนนี้"

    "ผมคิดว่า ไอซ์แลนด์ คือความสดชื่นแปลกใหม่ เราเองก็เหมือนกัน ผมบอกแล้วว่าถ้าคุณลงสนาม และเล่นอย่างสนุก คุณจะเล่นดีขึ้น และได้ผลการแข่งขันที่ดีขึ้นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สิงโต" เหยื่อโซเชียล
    คงไม่มีใครปฏิเสธแล้วว่า สังคมออนไลน์ได้กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของโลกยุคปัจจุบันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เกร็ดก่อนเกมโปแลนด์ฟัดโปรตุเกสแย่งตั๋วรอบรองฯ
    เกร็ดก่อนเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง โปแลนด์ พบ โปรตุเกส
  • วิลม็อตส์อนุญาตบัตชูอายี่ตรวจร่างกายซบสิงห์
    มาร์ค วิลม็อตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม ยืนยัน อนุญาตให้ มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอกทีมชาติ เข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนย้ายทีมซบ เชลซี ตามคำร้องขอของ โอลิมปิก มาร์กเซย ต้นสังกัดดัง ซึ่งตรงกับที่เขาให้นักเตะมีเวลาพักอิสระพอดี แถมย้ำว่าไม่มีปัญหาที่นักเตะจัดการเรื่องย้ายทีมกลางยูโร 2016 เพราะแสดงว่าลูกทีมผลงานดี
  • เลี่ยนซึม!หมอยันเดรอสซี่อาจชวดดวลเบียร์
    เอ็นริโก้ คาสเตลลัชชี่ แพทย์ประจำทีมชาติอิตาลี ระบุ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์คนเก่งของทีมที่ต้นขาช้ำ อาจหายไม่ทันลงเล่นเกม ยูโร 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ เยอรมนี วันที่ 2 ก.ค. นี้ พร้อมเสริม อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกคนสำคัญ ลงเล่นเกมดังกล่าวไม่ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »