ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รุ่ง!เบนเตเก้สนลาหงส์ซบพาเลซ

ไม่รุ่ง!เบนเตเก้สนลาหงส์ซบพาเลซ

Posted 01/07/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล สนใจย้ายไปเล่นให้ พาเลซ หลังจากที่ผ่านมาฟอร์มไม่โดดเด่นเท่าไหร่จนไม่ได้ลงเล่นมากนัก

        คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ทีมร่วมลีก ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี


        เบนเตเก้ ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวสูงถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "สิงห์ผยอง" ส่งผลให้เจ้าตัวเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของ "หงส์แดง" เลย


        อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวเบลเยียมไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ แถมยังได้เป็นแค่ตัวสำรองอยู่บ่อยๆ ซึ่งตอนนี้เป็นที่เชื่อว่าเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันแล้ว เพราะสไตล์ของเขามันไม่เข้ากับแผน และ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการโละเขาออกจากทีม


        ทั้งนี้ ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า คริสตัล พาเลซ สนใจจะดึงแข้งวัย 25 ปีไปร่วมทีม เพราะเชื่อว่า เบนเตเก้ จะแก้ปัญหาการจบสกอร์ของทีมได้ ซึ่ง เบนเตเก้ ก็สนใจจะไปอยู่กับ "ดิ อีเกิ้ลส์" เช่นกัน เพราะตอนนี้เขามีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมน้อยลงไปอีก หลังจากที่ต้นสังกัดเพิ่งคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลมาร่วมทัพ โดย ลิเวอร์พูล ก็ต้องการเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวในการย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนหั่นราคาหงส์ซิวเดอปายร่วมก๊วน
    เรื่องจริงหรือมโนเดี๋ยวรู้กัน บ่อนถูกกฏหมายในอังกฤษ ยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุก หลังออกอัตราต่อรองใหม่ในราคาที่จ่ายน้อยลงกว่าเดิม
  • ไม่เผาผี!สเคอร์เทลด่าคล็อปป์ยับ
    เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ถึงขั้นด่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมแบบไม่กลัวว่าจะโดนลงโทษผ่านทาง อินสตาแกรม หลังเจ้าตัวเตรียมย้ายทีมเต็มแก่แล้ว โดยถึงแม้มันจะถูกลบไป แต่ก็มีคนเซฟโพสต์ดังกล่าวไว้ได้ทัน
  • หงส์ทุ่ม95.5ล้านป.ดึง5แข้งนักบุญ2ปีหลัง
    7 เท่าของมูลค่าสโมสร! ลิเวอร์พูล ยังคงปิ๊งฝีเท้าของผู้เล่น เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างต่อเนื่อง หลังเพิ่งเทงบก้อนโตกระชาก ซาดิโอ มาเน่ มาเสริมแกร่งอีกราย ส่งผลให้ยอดเม็ดเงินที่ใช้ทุ่มคว้าดาวเด่น "นักบุญ" ช่วง 2 ปีหลัง รวมกันสูงถึงเกือบ 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • คนอื่นพิมพ์!สเคอร์เทลขอโทษกรณีด่าคล็อปป์
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงขอโทษกับประเด็นที่แอคเคาท์บน อินสตาแกรม ของตนพิมพ์ข้อความเชิงด่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมอย่างหนัก พร้อมระบุ ตนไม่ได้พิมพ์ข้อความนั้น แต่เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ช่วยดูแลแอคเคาท์บน อินสตาแกรม แทนตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »