ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนอื่นพิมพ์!สเคอร์เทลขอโทษกรณีด่าคล็อปป์

คนอื่นพิมพ์!สเคอร์เทลขอโทษกรณีด่าคล็อปป์

Posted 30/06/2016 by siamsport

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงขอโทษกับประเด็นที่แอคเคาท์บน อินสตาแกรม ของตนพิมพ์ข้อความเชิงด่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมอย่างหนัก พร้อมระบุ ตนไม่ได้พิมพ์ข้อความนั้น แต่เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ช่วยดูแลแอคเคาท์บน อินสตาแกรม แทนตน

  มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษต่อกรณีที่แอคเคาท์ของตนบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พิมพ์ข้อความเชิงด่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง"

 
          เพื่อนคนหนึ่งของ สเคอร์เทล โพสต์ภาพของตัวเองกับดาวเตะชาวสโลวาเกียลงบน อินสตาแกรม โดยมีการใส่แฮชแท็กมากมาย แต่มันกลายเป็นประเด็นร้อนเพราะหนึ่งในนั้นคือ "#KloppJeKKT" ซึ่งว่ากันว่าเป็นตัวย่อของภาษาสโลวักที่ว่า "KloppJeKoKot" โดยมันแปลเป็นไทยได้ว่า "คล็อปป์เป็นพวกหัวค**" (Dickhead)

 
          ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียตอบโพสต์นั้นด้วยการบอกว่าแฮชแท็กดังกล่าวมัน "ยอดเยี่ยมสุดๆ" ถึงแม้เพื่อนของเขาจะพิมพ์ว่า "หวังว่า คล็อปป์ จะไม่เห็นนะ" แต่ สเคอร์เทล ก็ตอบกลับแบบไม่แยแสว่า "แต่ฉันหวังว่าเขาจะเห็นว่ะ!" ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบทิ้งไป

 
          อย่างไรก็ตาม มีคนเซฟโพสต์ดังกล่าวเอาไว้ได้ทัน และมันก็ถูกส่งต่อไปทั่วโลกออนไลน์จนเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก ซึ่งล่าสุด สเคอร์เทล ออกมาขอโทษสำหรับเรื่องนั้น พร้อมบอกว่าตนไม่ได้เป็นคนพิมพ์ข้อความนั้น แต่เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่พิมพ์แทนโดยไม่ถามตนก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่แฮปปี้ได้เล่นกับอดีตแข้งนักบุญที่แอนฟิลด์
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เผยดีใจที่จะได้เล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังเพิ่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" เมื่อวันอังคาร บอกสุดตื่นเต้น พร้อมขอบคุณ "นักบุญ" ที่ทำให้มีทุกวันนี้
  • เวสต์บรอมฯเซ็ง!หงส์แดงเมินปล่อยไอบ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปัดขาย จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวโรจน์ ให้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่คาดกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมปล่อยแบบสัญญายืมตัว
  • ชอบมานาน!คล็อปป์เผยตามดูมาเน่ตั้งแต่อลป.2012
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง สนใจในตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนใหม่ของทีม ตั้งแต่ตอนได้เห็นฟอร์มในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 แล้ว พร้อมเผย แข้งชาวเซเนกัลอยากเล่นให้ "หงส์แดง" สุดๆ
  • 3เหตุผลมาเน่จะคุ้มเงิน30ล้านป.หงส์ทุ่มซิวตัว
    ลิเวอร์พูล ประกาศคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มาเข้ารัง แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 28 มิ.ย. โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หลังผ่านการตรวจร่างกายไปตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ขณะที่สื่อผู้ดี วิเคราะห์เหตุผลที่แข้งทีมชาติเซเนกัล น่าจะคุ้มค่ากับเม็ดเงินก้อนโตที่ "หงส์แดง" ยอมทุ่มทุน ดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »