ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องฉกเตโย่จากบาร์ซ่าเสริมเกมรุก

หงส์จ้องฉกเตโย่จากบาร์ซ่าเสริมเกมรุก

Posted 01/07/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนกระพือข่าว คริสเตียน เตโย่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า กำลังเป็นที่หมายปองของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อยากดึงมาเสริมแกร่งเกมรุก ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากเป็นตัวสำรองของทีมมาตลอด และช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ก็ไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว
 
ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจกระชาก คริสเตียน เตโย่ หัวหอกตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากลา ลีกา สเปน ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวสแปนิช วัย 24 ปี ยังมีสัญญาอยู่กับทัพ "อาซูลกราน่า" แต่ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาย้ายไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว ทั้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ และ ฟิออเรนติน่า โดยเขาเตรียมกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี อ้างว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กระสันดึงตัว เตโย่ ไปเสริมแกร่งในแนวรุก แม้เพิ่งได้ ซาดิโอ มาเน่ มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน

ทั้งนี้ เตโย่ เป็นเด็กเยาวชนของบาร์ซ่า จากนั้นย้ายไปอยู่กับ เอสปันญ่อล ในปี 2008 ก่อนจะกลับมาค้าแข้งในรังคัมป์ นู ปี 2011 และยิงให้ต้นสังกัดไป 11 ประตู จาก 59 นัดในเกมลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รุ่ง!เบนเตเก้สนลาหงส์ซบพาเลซ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล สนใจย้ายไปเล่นให้ พาเลซ หลังจากที่ผ่านมาฟอร์มไม่โดดเด่นเท่าไหร่จนไม่ได้ลงเล่นมากนัก
  • บ่อนหั่นราคาหงส์ซิวเดอปายร่วมก๊วน
    เรื่องจริงหรือมโนเดี๋ยวรู้กัน บ่อนถูกกฏหมายในอังกฤษ ยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุก หลังออกอัตราต่อรองใหม่ในราคาที่จ่ายน้อยลงกว่าเดิม
  • ไม่เผาผี!สเคอร์เทลด่าคล็อปป์ยับ
    เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ถึงขั้นด่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมแบบไม่กลัวว่าจะโดนลงโทษผ่านทาง อินสตาแกรม หลังเจ้าตัวเตรียมย้ายทีมเต็มแก่แล้ว โดยถึงแม้มันจะถูกลบไป แต่ก็มีคนเซฟโพสต์ดังกล่าวไว้ได้ทัน
  • หงส์ทุ่ม95.5ล้านป.ดึง5แข้งนักบุญ2ปีหลัง
    7 เท่าของมูลค่าสโมสร! ลิเวอร์พูล ยังคงปิ๊งฝีเท้าของผู้เล่น เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างต่อเนื่อง หลังเพิ่งเทงบก้อนโตกระชาก ซาดิโอ มาเน่ มาเสริมแกร่งอีกราย ส่งผลให้ยอดเม็ดเงินที่ใช้ทุ่มคว้าดาวเด่น "นักบุญ" ช่วง 2 ปีหลัง รวมกันสูงถึงเกือบ 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »