ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีซดแห้ว!เนย์มาร์ยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021

ผีซดแห้ว!เนย์มาร์ยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021

Posted 02/07/2016 by siamsport

ความฝันในการกระชาก เนย์มาร์ เสริมแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นหมัน หลังแข้งสตาร์ชาวแซมบ้ายืดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เพิ่ม 5 ปีแล้ว เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้เกินบรรยายได้ค้าแข้งกับยอดทีมของสเปนต่อไป

         เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ตกลงขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเพิ่มเติมออกไปอีก 5 ปีเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะอยู่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนถึงปี 2021 และดับความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ให้ความสนใจดาวเตะวัย 24 ปีอย่างจริงจัง

         สตาร์กองหน้าชาวบราซิล, สโมสร และเอเยนต์ของเจ้าตัว ยืนยันการขยายสัญญาใหม่ ขณะที่ เนย์มาร์ โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "มีความสุขอย่างยิ่งที่รักษาความฝันนี้เอาไว้ได้ต่อไป"

         ด้าน เอ็นเอ็น คอนซัลโทเรีย บริษัทซึ่งทำหน้าที่ตัวแทนของ เนย์มาร์ ระบุว่า "ตัวนักเตะพร้อมด้วยครอบครัวของเขา ตัดสินใจที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป และจะต่อสัญญาใหม่เป็นเวลา 5 ปี สัญญาจะมีอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ การตัดสินใจถือเป็นการยุติข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของแข้งซูเปอร์สตาร์"

         สำหรับการประกาศต่อสัญญาครั้งนี้ เป็นการสยบข่าวลือว่า เนย์มาร์ ที่ก่อนหน้านี้เหลือสัญญาถึงปี 2018 ต้องการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีรายงานว่าพร้อมทำทุกทาง และเคยยื่นข้อเสนอรวมเป็นเงินสูงถึง 192 ล้านยูโร (ประมาณ 7,488 ล้านบาท) เพื่อคว้าแข้งบราซิเลียนเสริมแนวรุก ต้องอกหักไปตามระเบียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอนเต้ชี้ผีน้ำตารินพลาดได้ซานเชส
    โชเซ่ ฟอนเต้ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ได้ของดีของเด็ดอย่าง เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์อนาคตไกลไปร่วมทีม ชี้เป็นนักเตะโคตรพรสวรรค์ รักการเรียนรู้ พร้อมระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องน้ำตาตกในที่พลาด ดาวเตะฝอยทอง รายนี้ไปร่วมงาน
  • ผีตั้งโต๊ะเปิดตัวมูต่อหน้าสื่อวันอังคารหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัวแถลงข่าวเรื่องเข้ามากุมบังเหียนโรงละครแห่งความฝันต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 5 ก.ค.นี้ ก่อนเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซั่นต่อไป
  • ปิดฉาก29ปี!บีบีซียันกิ๊กส์ลาผีหลังบรรลุข้อตกลงสโมสร
    คอนเฟิร์ม! บีบีซี สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี รายงาน ไรอัน กิ๊กส์ ตัดสินใจปิดฉาก 29 ปี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรที่ต้องการให้อยู่ทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และบรรลุข้อตกลงเรื่องงินค่าชดเชยในสัญญาปีสุดท้ายของตัวเองเรียบร้อย
  • ชูเสื้อ!ผีแดงเปิดตัวอิบราหอกใหม่ทางการ
    แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์เปิดตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิช แล้ว หลังนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา 1 ปีพร้อมรับทรัพย์สบายกระเป๋า 200,000 ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »