ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮุมเมิ่ลส์ช้ำโดนแบนรอบรองยูโร

ฮุมเมิ่ลส์ช้ำโดนแบนรอบรองยูโร

Posted 03/07/2016 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน เผยสุดช้ำที่โดนใบเหลืองจากเกมชนะ อิตาลี จนติดโทษแบนในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2016 แต่รับก็เป็นเรื่องดีที่ได้พักเพิ่มอีก 2-3 วัน

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเจ็บปวดที่มาโดนใบเหลืองจนต้องพลาดลงสนามให้กับ "อินทรีเหล็ก" ในศึกยูโร 2016 รอบรองชนะเลิศ

สตาร์ตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค มาโดนใบเหลืองในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ เยอรมัน เอาชนะ อิตาลี 6-5 ในการดวลจุดโทษตัดสิน หลังจากที่เสมอกันในเวลา 120 นาที 1-1 ที่บอร์กโดซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ใบเหลืองในเกมนี้เป็นใบที่ 2 ของ ฮุมเมิ่ลส์ ในศึกยูโร 2016 ส่งผลให้เขาต้องติดโทษแบน 1 นัดและจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ ซึ่ง เยอรมัน จะพบกับผู้ชนะระหว่าง ฝรั่งเศส กับ ไอซ์แลนด์ ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคมนี้

"ใบเหลืองที่ 2 เป็นความเจ็บปวด สำหรับการติดโทษแบนเพราะ 2 สถานการณ์นั้น แต่ผมก็จะได้พักเพิ่มอีก 2 หรือ 3 วัน" แข้งวัย 27 ปี กล่าว   

เกมนี้ ซามี เคดิร่า กองกลาง เยอรมัน ต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และเขาก็ออกมาชื่นชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันนำ "อินทรีเหล็ก" เข้ารอบต่อไป

"สิ่งที่ทีมทำในวันนี้คือแบบอย่างของแชมเปี้ยน เราเหนือกว่า อิตาลี อย่างสิ้นเชิง เส้นทางของเรายังไม่สิ้นสุดลง" เคดิร่า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »