ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คนนี้มีดีพอไหม?ฮิดดิ้งค์สนคุมทัพสิงโตคำราม

คนนี้มีดีพอไหม?ฮิดดิ้งค์สนคุมทัพสิงโตคำราม

Posted 05/07/2016 by siamsport

เดอะ ไทมส์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือคนดัง สนใจเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ หลังก่อนหน้านี้เคยวางแผนว่าจะรีไทร์ทันทีที่แยกทางกับ เชลซี

        กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือว่างงานชาวดัตช์ สนใจที่จะรับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ของชาติอังกฤษ ตามรายงานของ เดอะ ไทมส์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ


        สมาคม ฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังตามหากุนซือคนใหม่อย่างหนัก หลังจากที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ประกาศลาออกจากตำแหน่งไปภายหลังพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016"


        ทั้ง นี้ มาร์ติน เกล็นน์ ประธานบริหาร เอฟเอ เพิ่งบอกเมื่อไม่นานมานี้ว่าทางคณะกรรมการจะพิจารณาใช้งานกุนซือชาวต่างชาติ อีกครั้ง ซึ่งมันทำให้ "สิงโตคำราม" ตกเป็นข่าวกับผู้จัดการทีมคนดังหลายราย อาทิเช่น อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น


        ถึงแม้ ฮิดดิ้งค์ จะตั้งใจวางมือจากการคุมทีมภายหลังแยกทางกับ เชลซี เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เขาก็พร้อมที่จะเจรจารับงานคุม อังกฤษ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลแมนยันไม่สนโยกคุมสิงโตแทนปู่รอย
    โอกาสเห็น คริส โคลแมน นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ โยกมาบัญชาการทีมชาติอังกฤษกลายเป็นศูนย์ หลังเจ้าตัวยืนยันไม่สนตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" เลยแม้แต่น้อย พร้อมเผยหวังรับงานคุมสโมสรในต่างประเทศ เพื่อโอกาสการมีส่วนร่วมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ไม่ได้บ้า!ชไวนี่แจงเหตุเลือกดวลเป้าฝั่งอิตาลี
    บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ กัปตันทีมชาติเยอรมัน เผย มีเหตุผลที่เลือกดวลจุดโทษเกมชนะ อิตาลี หน้าแฟนบอลทีม "อัซซูรี่" เพราะดูแล้วถูกโฉลกกว่าเลือกยิงต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง จากสถิติที่นึกออกทั้งกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ทีมชาติโปแลนด์ ทีมแรกที่ชนะดวลจุดโทษยูโร 2016 ที
  • สถานีทีวีโจทก์โรนัลโด้!ส่งคนดำน้ำกู้ไมโครโฟน
    สถานีทีวี "ซีเอ็มทีวี" ของโปรตุเกส คู่กัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม "ฝอยทอง" ทำเรื่องให้เป็นข่าวที่อาจไปสะกิดใจ สตาร์ดังเรอัล มาดริด เมื่อลงทุนส่งนักประดาน้ำ ดำลงไปกู้เอาไมโครโฟนที่โดน โรนัลโด้ ขว้างทิ้งลงสระที่ลียง เช้าก่อนเกมส่งท้ายร
  • รอมานาน!ชิรูด์รับโอกาสทองได้แก้แค้นเยอรมนี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกคนสำคัญทีมชาติฝรั่งเศส รับการได้พบกับ เยอรมนี ในรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2016 เป็นเรื่องดีมากๆ เพราะจะได้มีโอกาสลบล้างความเจ็บปวดที่พวกด๊อยท์ชเคยเขี่ยพวกเขาตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »