ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันหมี-ปารีสฯจ้องฉกบัคก้าเสริมคม

เอเยนต์ยันหมี-ปารีสฯจ้องฉกบัคก้าเสริมคม

Posted 06/07/2016 by siamsport

นายหน้า คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงตัวเก่ง เอซี มิลาน เผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ แอตเลติโก มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งชาวโคลอมเบียไปเสริมทัพ พร้อมบอกจะเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังนักเตะกลับมาจากพักร้อนแล้ว

แซร์โจ้ บารีล่า เอเยนต์ของ คาร์ลอส บัคก้า กองหน้า เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า แอตเลติโก มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงทีมอื่นๆ ต่างแสดงความสนใจกระชากนักเตะในความดูแลของตนไปเสริมความแข็งแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย วัย 29 ปี ย้ายจาก เซบีย่า มาฟาดแข้งในรังซาน ซิโร่ ด้วยสนนราคา 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท) เมื่อปี 2015และซัดไป 18 ประตูในเกมลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คาดว่าเขาอาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อีกทั้งมีสื่อหลายสำนักในแดนมะกะโรนียังอ้างว่า ตัวแทนของ "ตราหมี" ได้ลัดฟ้าไปยังเมืองมิลาน เพื่อเจรจาเรื่องดึงตัวนักเตะแล้วเมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นายหน้าของ บัคก้า กล่าวว่า "ตอนนี้ คาร์ลอส กำลังพักร้อนและคลายเครียด ดังนั้นเขาควรอยู่คนเดียว เขามีสัญญากับ มิลาน และเราไม่อยากเอาเรื่องอื่นเข้ามา มันมีข้อเสนอจากจีนหรือไม่? ใช่ มีมาจากจีน มันมีข้อเสนอจำนวนมากในเดือนมกราคม แต่ คาร์ลอส ยังอยากทำผลงานในระดับสูงบนเวทียุโรป และไม่อยากเอาเรื่องข้อเสนอมาคิดพิจารณา"

"ผมจะพูดว่า แอตเลติโก มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจในตัว คาร์ลอส และต้องการข้อมูล มันยังมีสโมสรสำคัญอื่นๆ ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน เมื่อ คาร์ลอส กลับมาจากพักร้อน เราจะพูดคุยกับสโมสร และวิเคราะห์ทุกแง่มุมของสถานการณ์ ผมจะไม่พูดอะไรเพิ่มเติมอีก" บารีล่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลเตลลีบ่งบอกเข้ากับร็อดเจอส์ ไม่ได้!
    หลังหมดสัญญาการยืนตัวกับ เอซี มิลาน มารีโอ บาร์วูอา บาโลเตลลี กลับมา ลิเวอร์พูล แล้วให้สัมภาษณ์ว่าไม่เข้ากับ เบรนดัน ร็อดเจอส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล
  • โอ้เผยรู้ป๊อกบาจะเจ๋งสุดในโลกตั้งแต่อยู่ผี
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล รับ ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เป็นผู้เล่นชั้นยอด และรู้มาตลอดว่า แข้งเลือดน้ำหอมจะกลายเป็นแข้งที่เจ๋งที่สุดในโลก ตั้งแต่อยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพราะว่ามีเอยนต์คนเดียวกันคือ มิโน่ ไรโอล่า
  • ทางการ!มิลานตั้งมอนเตลล่าคุมทัพเรียบร้อย
    เอซี มิลาน ประกาศตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยอดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีจะอยู่คุมทัพเป็นเวลา 2 ปี
  • มิลานเล็งปาดผีฉกอิบรากลับรัง
    สื่อเลี่ยนเผย เอซี มิลาน หวังปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด กระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวิดิช ถ้าถูกกลุ่มทุนจีนเทคโอเวอร์ได้สำเร็จ คาด "รอสโซเนรี่" เล็งประเคนค่าเหนื่อยราว 11 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล หวังโน้มน้าวนักเตะกลับสู่ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »