ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเล็งปาดผีฉกอิบรากลับรัง

มิลานเล็งปาดผีฉกอิบรากลับรัง

Posted 24/06/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนเผย เอซี มิลาน หวังปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด กระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวิดิช ถ้าถูกกลุ่มทุนจีนเทคโอเวอร์ได้สำเร็จ คาด "รอสโซเนรี่" เล็งประเคนค่าเหนื่อยราว 11 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล หวังโน้มน้าวนักเตะกลับสู่ทีม

"สปอร์ต มีเดียเซต" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า เอซี มิลาน ทีมชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน กลับมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ให้ได้

กองหน้าวัย 34 ปี ที่เพิ่งประกาศอำลาทัพ "ไวกิ้ง" ในก่อนหน้านี้ เป็นแข้งฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าเตรียมไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามล่าสุด สื่อจากแดนรองเท้าบู๊ทอ้างว่า ถ้ากลุ่มทุนจีนเจรจาเทคโอเวอร์ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้สำเร็จ มิลาน ก็หวังปาดหน้า "ปีศาจแดง" ดึง "อิบรา" อีกทั้งเชื่อกันว่า พวกเขาพร้อมให้ค่าเหนื่อยซีซั่นละ 11 ล้านยูโร (ราว 429 ล้านบาท) หวังจูงใจให้นักเตะยอมย้ายกลับเข้ารัง

ขณะเดียวกัน "สปอร์ต มีเดียเซต" คาดว่า ดีลย้ายทีมของอิบราฮิโมวิช กับ มิลาน อาจต้องรอไปอีก 1 สัปดาห์ เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าบรรลุข้อตกลงขายหุ้นให้กลุ่มทุนจีนให้ได้ภายในวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งเป็นเส้นตายนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์มคิตาร์ยานตบะแตกหลังดอร์ทฯไม่ปล่อยซบผี
    บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์ แฉ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ฉุนขาดที่ "เสือเหลือง" ไม่ยอมปล่อยแข้งวัย 27 ปี ให้ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นขว้างเก้าอี้ทิ้ง โดยเป็นที่เชื่อว่า มคิตาร์ยาน อยากย้ายออกจากทีมแล้ว
  • ผีมีลุ้น!หึ่งฮาเมสหาบ้านในแมนเชสเตอร์
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด เติมเชื้อไฟให้ข่าวลือที่ส่อไปย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด มีข่าวมองหาบ้านใหม่ในเมืองแมนเชสเตอร์ และพร้อมปล่อยเช่าบ้านพักในกรุงมาดริด หลังแทบไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดมากนัก
  • ลือผีทุ่ม15ลป.หวังฉกหอกดาวรุ่งพัลไมรัส
    ยูเวนตุส กับ บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจองานช้างในล่าตัว กาเบรียล เฮซุส หัวหอกอนาคตไกล พัลไมรัส เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินเบาะๆ ราว 15 ล้านปอนด์ หวังกระชากแข้งบราซิเลียน มาเสริมความคมช่วงซัมเมอร์นี้
  • บ่อนผู้ดีชูทอฟฟี่เต็งหนึ่งฉกมาต้าเสริมกลาง
    บ่อนดังเมืองผู้ดีชู เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะกระชาก ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาแทง 2 จ่าย 5 เหตุ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของใหม่ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พร้อมทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อคว้าตัวให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »