ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือผีทุ่ม15ลป.หวังฉกหอกดาวรุ่งพัลไมรัส

ลือผีทุ่ม15ลป.หวังฉกหอกดาวรุ่งพัลไมรัส

Posted 23/06/2016 by siamsport

ยูเวนตุส กับ บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจองานช้างในล่าตัว กาเบรียล เฮซุส หัวหอกอนาคตไกล พัลไมรัส เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินเบาะๆ ราว 15 ล้านปอนด์ หวังกระชากแข้งบราซิเลียน มาเสริมความคมช่วงซัมเมอร์นี้

"ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 735 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว กาเบรียล เฮซุส กองหน้าดาวรุ่งของ พัลไมรัส ทีมในลีกบราซิล มาร่วมทีมให้ได้

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คริสเตียน ซิโมส เอเยนต์ของดาวยิงชาวบราซิเลียน วัย 19 ปี เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส ต่างสนใจกระชากนักเตะ โดย "เบียงโคเนรี่" ได้ส่งแมวมองไปจับตามองเขา ส่วน "พี่เสือ" กำลังรุกคืบดึงตัวให้ได้ ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่เล็งล่าตัวด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีอ้างว่า "ปีศาจแดง" ทุ่มเงินจำนวนดังกล่าว หวังให้ พัลไมรัส ยอมขาย เฮซุส ที่ถูกขนานนามว่าเป็น "เนย์มาร์ คนใหม่"

ทั้งนี้ เฮซุส ที่ยิง 13 ลูก จาก 23 นัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้นั้น ต้องอดไปเล่นให้ทีมชาติบราซิล ในศึกโคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ 2016 เนื่องจากติดปัญหาเรื่องวีซ่า อีกทั้งเคยบอกว่าตัวเองอาจเลือกย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า มากกว่าทีมอื่นในยุโรป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผู้ดีชูทอฟฟี่เต็งหนึ่งฉกมาต้าเสริมกลาง
    บ่อนดังเมืองผู้ดีชู เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะกระชาก ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาแทง 2 จ่าย 5 เหตุ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของใหม่ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พร้อมทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อคว้าตัวให้ได้
  • ไม่ยอมแพ้!เอเยนต์กระสันคุยให้มคิตาร์ยานซบผีต่อ
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง ยังอยากเดินหน้าเจรจาให้แข้งวัย 27 ปี ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่รับ "เสือเหลือง" ยังไม่ยอมปล่อย มคิตาร์ยาน ง่ายๆ
  • ลือผีทุ่มเพิ่ม28ลป.หวังงาบมคิตาร์ยาน
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอเป็น 28 ล้านปอนด์ เพื่อเดินหน้าคว้า เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลาง ดอร์มมุนด์ มาเสริมเกมรุก คาดอาจลุล่วงด้วยดี เพราะใกล้เคียงกับที่ "เสือเหลือง" ตั้งค่าตัวแข้งทีมชาติอาร์เมเนีย ไว้สูงถึง 31 ล้านปอนด์
  • จะรีบไปไหน!ไซโคแนะกิ๊กส์เรียนรู้จากมู
    จะรีบไปไหน! สจ๊วร์ต เพียร์ซ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ แนะ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่ต้องรีบร้อนรับงานผู้จัดการทีม โดยเฉพาะตอนนี้ที่มียอดคุณครูอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาพร้อมถ่ายทอดวิชาให้ถึงถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »