ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนผู้ดีชูทอฟฟี่เต็งหนึ่งฉกมาต้าเสริมกลาง

บ่อนผู้ดีชูทอฟฟี่เต็งหนึ่งฉกมาต้าเสริมกลาง

Posted 23/06/2016 by siamsport

บ่อนดังเมืองผู้ดีชู เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะกระชาก ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาแทง 2 จ่าย 5 เหตุ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของใหม่ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พร้อมทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อคว้าตัวให้ได้

"สกายเบ็ต" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมแนวรุก เนื่องจาก ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีมคนใหม่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

เชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อาจอนุญาตให้กองกลางชาวสแปนิช วัย 27 ปี ที่ได้รับค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดสัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ (ราว 8.33 ล้านปอนด์) ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะเดียวกัน โมชิรี่ เพิ่งเข้าไปเทคโอเวอร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อช่วงต้นปีนี้ อีกทั้งได้ดึง โรนัลด์ คูมัน มาคุมทีมแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาแข้งใหม่มาเสริมทัพแต่อย่างใด และก็มีข่าวลือว่าพวกเขากำลังจับตามอง มาต้า อยู่

ล่าสุด "สกายเบ็ต" ให้ เอฟเวอร์ตัน เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวที่อัตราต่อรอง 5-2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด เป็นเต็ง 2, 3 และ 4 ในราคาอยู่ที่ 4-1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน), 8-1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) และ 10-1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ตามลำดับ    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอมแพ้!เอเยนต์กระสันคุยให้มคิตาร์ยานซบผีต่อ
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง ยังอยากเดินหน้าเจรจาให้แข้งวัย 27 ปี ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่รับ "เสือเหลือง" ยังไม่ยอมปล่อย มคิตาร์ยาน ง่ายๆ
  • ลือผีทุ่มเพิ่ม28ลป.หวังงาบมคิตาร์ยาน
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอเป็น 28 ล้านปอนด์ เพื่อเดินหน้าคว้า เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลาง ดอร์มมุนด์ มาเสริมเกมรุก คาดอาจลุล่วงด้วยดี เพราะใกล้เคียงกับที่ "เสือเหลือง" ตั้งค่าตัวแข้งทีมชาติอาร์เมเนีย ไว้สูงถึง 31 ล้านปอนด์
  • จะรีบไปไหน!ไซโคแนะกิ๊กส์เรียนรู้จากมู
    จะรีบไปไหน! สจ๊วร์ต เพียร์ซ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ แนะ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่ต้องรีบร้อนรับงานผู้จัดการทีม โดยเฉพาะตอนนี้ที่มียอดคุณครูอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาพร้อมถ่ายทอดวิชาให้ถึงถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • โคโล่บอกภูมิใจและดีใจกับไบยี่ได้ย้ายซบผี
    โคโล่ ตูเร่ ดาวเตะตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ของ ลิเวอร์พูล บอกภูมิใจ และดีใจไปกับ เอริก ไบยี่ รุ่นน้องวัย 22 ปี ที่ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะคนแรกที่ โชเซ่ มูรินโย่ ควักเงินซื้อตัวมา โดยบอกว่าเป็นรางวัลจากความพยายามอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »