ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือผีทุ่มเพิ่ม28ลป.หวังงาบมคิตาร์ยาน

ลือผีทุ่มเพิ่ม28ลป.หวังงาบมคิตาร์ยาน

Posted 22/06/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอเป็น 28 ล้านปอนด์ เพื่อเดินหน้าคว้า เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลาง ดอร์มมุนด์ มาเสริมเกมรุก คาดอาจลุล่วงด้วยดี เพราะใกล้เคียงกับที่ "เสือเหลือง" ตั้งค่าตัวแข้งทีมชาติอาร์เมเนีย ไว้สูงถึง 31 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเพิ่มข้อเสนอเป็น 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,372 ล้านบาท) หวังกระชาก เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพให้ได้

ก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันด้วยตัวเองว่า "ปีศาจแดง" สนใจดึงแข้งในความดูแลไปร่วมทัพ ขณะที่นักเตะก็กระสันย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ เช่นกัน แต่ก็มีข่าวออกมาทันทีว่าทีม "เสือเหลือง" ปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวนักเตะวัย 27 ปี และบอกว่า มคิตาร์ยาน จะไม่ย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนกว่าจะหมดสัญญาซัมเมอร์ถัดไป

ล่าสุด "มิร์เรอร์ สปอร์ต" สื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอเป็น 28 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าอดีตดาวเตะ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ให้ได้ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวเขาไว้ที่ 31 ล้านปอนด์ (ราว 1,519 ล้านบาท) และคาดว่าทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล อาจผ่อนปรนเรื่องค่าตัว เพื่อให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ ไม่งั้นก็เสี่ยงที่จะเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะรีบไปไหน!ไซโคแนะกิ๊กส์เรียนรู้จากมู
    จะรีบไปไหน! สจ๊วร์ต เพียร์ซ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ แนะ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่ต้องรีบร้อนรับงานผู้จัดการทีม โดยเฉพาะตอนนี้ที่มียอดคุณครูอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาพร้อมถ่ายทอดวิชาให้ถึงถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • โคโล่บอกภูมิใจและดีใจกับไบยี่ได้ย้ายซบผี
    โคโล่ ตูเร่ ดาวเตะตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ของ ลิเวอร์พูล บอกภูมิใจ และดีใจไปกับ เอริก ไบยี่ รุ่นน้องวัย 22 ปี ที่ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะคนแรกที่ โชเซ่ มูรินโย่ ควักเงินซื้อตัวมา โดยบอกว่าเป็นรางวัลจากความพยายามอย่างแท้จริง
  • มาไง!?ร้านอินเดียขายชุดเหย้าใหม่ผีก่อนกำหนด
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ร้านขายของในอินเดียวางขายชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทั้งที่จริงๆ แล้วมันมีคิวจะวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้
  • จบแล้ว!กิ๊กส์เตรียมลาผี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกคนดัง เตรียมที่จะแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยบ่อนรับพนันเชื่อว่าเจ้าตัวจะได้ไปคุม ฟอเรสต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »