ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟอร์มเข้าตา!ซิโก้ขอวีซ่าให้สิโรจน์ลุยซาอุฯ

ฟอร์มเข้าตา!ซิโก้ขอวีซ่าให้สิโรจน์ลุยซาอุฯ

Posted 07/07/2016 by siamsport

สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ อุบล ยูเอ็มที ฟอร์มเข้าตา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย หลังจากติดตามดูฟอร์มมาสักระยะ โดยแม่ทัพ "ช้างศึก" ให้สตาฟฟ์ติดต่อขอพาสปอร์ตเพื่อจะให้ทำวีซ่า ในการลุยกับ ซาอุดิอาระเบีย เกมแรกของรอบ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ เป็นที่เรียบร้อบแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยซึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งขุนพลจากฝั่งเจ้าพระยาภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะลงสนามเกมแรกในการบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 1 ก.ย.นี้

จากกระแสในโลกโซเชียลทั้งในเว็บไซต์ต่างๆ ที่ต่างอยากจะให้ทีมชาติไทย ทำการเรียกตัว สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างยักษ์ของ อุบล ยูเอ็มที มาร่วมทัพ หลังจากที่หัวหอกรายนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาบอกว่า "หลังจากที่ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับ สก๊อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชของ อุบล ยูเอ็มที และ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ผู้ฝึกสอนของนครปฐม ยูไนเต็ด เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ สิโรจน์ ฉัตรทองจากนั้นเป็นต้นมาผมได้มีโอกาสติดตามฟอร์มมาตลอด"

"กระทั่งเกมที่ผ่านมาในโตโยต้า ลีก คัพ 2016 ที่เจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ผมเองได้ดูจากโทรทัศน์ พร้อมกับให้ ธชตวัน ศรีปาน ได้ดูการเล่นด้วย ยอมรับว่ากองหน้ารายนี้มีรูปร่างที่ดี ตัวใหญ่ แข็งแกร่ง ครองบอลได้ดี ขยัน ทุ่มเท อีกทั้งยังมีความเร็วอีกด้วย ทำให้เข้าตาอย่างแท้จริงๆ จึงเป็นสาเหตุให้ผมได้บอกทีมงานให้ขอพาสปอร์ต สิโรจน์ ฉัตรทอง ไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อทำการส่งชื่อทำวีซ่ากับทีมชาติไทย ในการไปลุยกับ ซาอุดิอาระเบีย เพราะเราอยากจะให้โอกาสกับผู้เล่นทุกคนที่ทำผลงานได้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นดรี้ซัดโทษท้ายเกม!เมืองทองฯแซงอุบลยูเอ็มที2-1
    ไม เคิ่ล เอ็นดรี้ รับบทพระเอก ซัดจุดโทษช่วงท้ายเกมช่วยให้ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีฮึดพลิกแซงเอาชนะ "เทพอินทรี"อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2559
  • ลิ่วรอบ8ทีม!บุรีรัมย์ฯบุกอัดเกษตรศาสตร์10ตัวสบาย2-0
    "ปราสาท สายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารอบ8ทีมสุดท้ายได้สำเร็จหลังเป็นฝ่าย บุกเอาชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่เหลือผู้เล่นแค่10คนไป 2-0 ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2016 รอบ16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 6 กรกฎคม 2559
  • ชัยนาทสอยกองกลางอยุธยาเสริมทัพอีกราย
    ความเคลื่อนไหวของทีม ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี ทีมดังจากลีกสูงสุดในส่วนของการเสริมผู้เล่นยังคงมีเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างความฮือฮาด้วยการเสริมผู้เล่นระดับบิ๊กเนมอย่าง ฟลอรอง ซินาม่า ปงโกลล์ อดีตกองหน้าของ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล เข้ามาสู่ทีม
  • ซิโก้รับอาซาโนะฝีเท้าเจ๋งเหมาะแล้วร่วมทัพปืนใหญ่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" รับฝีเท้าของ ทาคูยะ อาซาโนะ เหมาะกับการไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล หลังจากเห็นมาแล้วใน ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 อย่างไรก็ตามจะไม่ขอโฟกัสไปที่รายบุคคลของทีมชาติญี่ปุ่น เพราะระบบทีมเวิร์คของกองพลซามูไรบลูดีเยี่ยม ฉะนั้นจำเป็นต้องทำเกมรับให้กับทีมแน่นกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »