ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวลส์จืด!ยูฟ่าตั้งข้อหานักเตะพาลูกลงสนาม

เวลส์จืด!ยูฟ่าตั้งข้อหานักเตะพาลูกลงสนาม

Posted 10/07/2016 by siamsport

สมาคมฟุตบอลเวลส์ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ตั้งข้อหากรณีนักเตะพาพวกลูกน้อยหอยสังข์ลงไปวิ่งเล่นในสนาม ในระหว่างศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ด้านองค์กรลูกหนัง "มังกรแดง" เผยสุดผิดหวังกับเรื่องนี้ เนื่องจากตระหนักดีถึงการรักษาความปลอดภัยในสนาม

สมาคมฟุตบอลเวลส์ (เอฟเอดับเบิ้ลยู) ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตั้งข้อหากรณีที่ปล่อยให้นักเตะทีมชาติเวลส์ นำบรรดาลูกเล็กเด็กแดงลงไปวิ่งเล่นในสนามเพื่อฉลองการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกมรอบน็อคเอาต์ที่เอาชนะทั้ง ไอร์แลนด์เหนือ และ เบลเยียม นักเตะเวลส์หลายคน รวมถึง แกเร็ธ เบล และ ฮัล ร็อบสัน-คานู ได้ฉลองกับครอบครัวของพวกเขาต่อหน้ากองเชียร์ "มังกรแดง" ในสนาม

อย่างก็ตาม เจ้าหน้าที่ ยูฟ่า ได้ออกมาแสดงความกังวลต่อการกระทำของแข้งเวลส์ ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศกับ โปรตุเกส และล่าสุด เอฟเอดับเบิ้ลยู ก็ถูกฝ่ายจัดการแข่งขันศึกยูโร 2016 ตั้งข้อหาแล้ว

เชื่อกันว่ากรณีนี้ได้มีการพิจารณาและหาข้อสรุปกันที่ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และ เวลส์ ก็ถูกตักเตือนถึงพฤติกรรมของพวกเขาสำหรับแมตช์ในอนาคต

นีล วอร์ด ประธานบริหาร เอฟเอดับเบิ้ลยู กล่าวว่า "เราผิดหวัง ผมคิดว่าเราเข้าใจดีถึงเรื่องการรักษาความปลอดภัยในทุกเกม ถึงแม้ เอฟเอดับเบิ้ลยู ถูกตั้งข้อกล่าวหาโดย ยูฟ่า ในกรณีนั้น แต่เราก็รู้สึกผ่อนคลายกับเรื่องนี้ เพราะเห็นได้ชัดว่ามันเป็นเรื่องของคนรุ่นต่อไปและบูรณภาพ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝอยทองยิ้ม!เปเป้ยันพร้อมฟัดตราไก่
    ทัพ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งเกมนัดชิงฯ ยูโร 2016 กับ ฝรั่งเศส วันาทิตย์นี้ เมื่อล่าสุด เปเป้ ปราการหลังคนสำคัญ คอนเฟิร์มเอง พร้อมแล้วที่จะลงสนามช่วยทีม
  • วัดกันตัวต่อตัว! 2 คีย์แมนเบอร์ 7 ของคู่ชิงยูโร
    ศึก ยูโร 2016 รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. นี้ที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ระหว่าง โปรตุเกส กับเจ้าภาพ ฝรั่งเศส ถือเป็นเกมหยุดโลกอีกนัด
  • ชิงดำยูโร!ตราไก่ลุ้นแชมป์สมัย3,ฝอยทองหวังจดประวัติศาสตร์
    "ตรา ไก่" ฝรั่งเศส เตรียมส่ง อ็องตวน กรีซมันน์ ลงปิดสกอร์หวังคว้าแชมป์สมัย 3 เกมพบ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำยิงหวังสร้างหน้าประวัติศาสตร์ซิวแชมป์หนแรก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (นัดชิงชนะเลิศ) คืนวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. ศกนี้
  • ยูฟ่าเลือกแคล็ตเท่นเบิร์กเป่าเกมชิงดำยูโร2016
    ถึงทีมชาติอังกฤษจะไปไม่ถึงฝั่งฝันใน ยูโร 2016 แต่ก็น่าจะภูมิใจได้บ้างเมื่อ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ผู้ตัดสินคนเก่งได้รับเลือกจาก ยูฟ่า ให้ลงทำหน้าที่ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2016 วันอาทิตย์นี้ ซึ่งถือเป็นรายการที่ 3 ในปีนี้ที่เจ้าตัวได้ลงเป่านัดชิงดำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »