ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดนะ!ออซิลิโอลั่นงูใหญ่ไม่ขายอีการ์ดี้

ชัดนะ!ออซิลิโอลั่นงูใหญ่ไม่ขายอีการ์ดี้

Posted 12/07/2016 by siamsport

ปืเอโร่ ออซิลิโอ ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ไม่ขาย เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกจอมพลิ้ว ให้ใครแน่นอน พร้อมแย้ม "งูใหญ่" เตรียมเสริมทัพอีก 2-3 คน

ปืเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง จะไม่ถูกขายให้ใครอย่างแน่นอน

เมื่อเร็วๆ นี้ วานด้า ภรรยาและเอเยนต์ของ อีการ์ดี้ ออกมาจุดประเด็นว่า "งูใหญ่" พร้อมที่จะขาย อีการดี้ ออกจากทีม หากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจ ทว่าล่าสุด ออซิลิโอ ออกมาปฏิเสธเรียบร้อย พร้อมยืนกรานว่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย

"ผมเพิ่งรู้เรื่องเมื่อวานนี้เอง แต่ผมก็รู้สึกสนุกดีนะ" ออซิลิโอ กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฏาคม ที่ผ่านมา "อีการ์ดี้ เพิ่งต่อสัญญากับเราเมื่อปีที่แล้วเอง, เขาคือกัปตันของเรา และเท่าที่เรารู้มาตอนนี่คือ เขาไม่ได้มีไว้ขาย"

"นอกจาก อีการ์ดี้ แล้ว เราก็มีผู้เล่นอีกราว 10-11 คนที่จะไม่ถูกขายแน่นอน และเราก็จะต้องมีการดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาอีก แต่ก็จะแค่ 2-3 รายเท่านั้น ไม่มากไปกว่านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!เอเยนต์เผยตราหมีทาบซิวอีการ์ดี้
    วันด้า นาร่า นายหน้าคู่ใจของ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกดาวดัง อินเตอร์ มิลาน เผยนักเตะในความดูแลได้รับการทาบทามจาก แอตเลติโก มาดริด แต่ฟันธง อีการ์ดี้ ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • ค้อนว่าไง!งูเล็งทุ่ม38ลป.หวังฉกปาเยต
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมประเคนค่าตัว 38 ล้านปอนด์ ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แลกตัว ดิมิทรี ปาเยต ปีกทีมชาติฝรั่งเศส หลังทีมมีเงินอู้ฟู่หลังการเทคโอเวอร์ โดยหวังใช้ข้อได้เปรียบกว่า เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ตรงโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ เป็นตัวล่อใจ
  • ทางการ!อินเตอร์ยันซิวบาเนก้าเรียบร้อย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มคว้าตัว เอแวร์ บาเนก้า อดีตห้องเครื่อง เซบีย่า มาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากที่มีข่าวได้ตัวมานานหลายสัปดาห์
  • โมรัตติเร้างูงาบปาเยตเสริมกลาง
    มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เรียกร้องทีมเก่าให้คว้าตัว ดิมิทรี ปาเยต ปีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ หลังทำผลงานแจ่มให้ "ขุนค้อน" เมื่อซีซั่นก่อน รับอยากเห็นแข้งเลือดน้ำหอมเล่นในสีเสื้อใน "เนรัซซูรี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »