ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นฉะเวียดนาม!ช้างศึกรั้งโถ2จับติ้ว ซูซูกิคัพ 2016

ลุ้นฉะเวียดนาม!ช้างศึกรั้งโถ2จับติ้ว ซูซูกิคัพ 2016

Posted 12/07/2016 by siamsport

แชมป์เก่าทีมชาติไทยรั้งโถ 2 จับติ้วซูซูกิคัพ 2016 ฉะนั้นจะทำให้มีโอกาสดวลกับคู่ปรับอย่าง เวียดนาม ที่อยู่โถ 3 ส่วนทัพอิเหนาได้สิทธิ์คัมแบ็คหลังพ้นโทษแบน

ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่า ถูกจัดให้อยู่โถที่ 2 ร่วมกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในการจับสลากแบ่งสายฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 หรือศึกชิงแชมป์แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) ซึ่งการจับสลากจะมีขึ้นวันที่ 2 สิงหาคมนี้

การแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ครั้งนี้ในฐานะที่ทีมชาติฟิลิปปินส์ และ ทีมชาติเมียนมาร์ เป็นเจ้าภาพร่วมกันทำให้พวกเขาถูกจัดให้อยู่โถที่ 1 ส่วน โถที่ 2 มี ทีมชาติไทย และ ทีมชาติมาเลเซีย ด้านโถที่ 3 เป็น ทีมชาติสิงคโปร์ และ ทีมชาติเวียดนาม

ขณะที่ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่พ้นโทษแบนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ถูกจัดให้อยู่ในโถที่ 4 ร่วมกับชาติที่จะมาจากรอบคัดเลือก ซึ่งในรอบคัดเลือกทีผ่านมานั้น จะมี 2 ทีมที่ได้ผ่านเข้ามาเล่นรอบสุดท้าย โดยลาว, ติมอร์ เลสเต้, กัมพูชา และ บรูไน ต้องมาฟาดแข้งกันเพื่อแย่งตั๋วใบสุดท้ายที่ประเทศกัมพูชา เดือนตุลาคมนี้

สำหรับ การแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบสุดท้ายนั้นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน และนัดชิงชนะเลิศจะเตะแบบเหย้าเยือนในวันที่ 14 และ 17 ธันวาคมตามลำดับ

โถ 1 : ฟิลิปปินส์ และ เมียนมาร์
โถ 2 : ไทย และ มาเลเซีย
โถ 3 : สิงคโปร์ และเวียดนาม
โถ 4 : อินโดนีเซีย และ ทีมที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลมายันซื้อขาดเนเกราแล้วพร้อมลงซัลโวกิเลน
    "น้าฉ่อย" ยุทธนา ทวีสรรพสุข ผจก.ทีม "โลมาน้ำเงิน" พัทยา NNK ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 แห่งศึกโตโยต้า ไทย ลีก ยืนยันเตรียมส่ง จูเนียร์ เนเกรา หัวหอกบราซิเลียนตัวเก่ง ลงยิง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม วันที่ 13 กรกฎาคม นี้ หลังซื้อขาดเป็นที่เรียบร้อย รวมถึง 2 แข้งต่างชาติรายใหม่ด้วยเช่นกัน พร้อมลั่นไม่มียอมแน่นอน
  • BREAKING : ท่าเรือแยกทาง วาดะ ตั้ง “จเด็จ” คุมทัพ
    สิงห์เจ้าท่า ทำการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยแยกทางกับ วาดะ แล้วแต่งตั้ง จเด็จ มีลาภ ทำหน้าที่ต่อทันที
  • เมสซี่เจเผยวินาทีโซโล่ครึ่งสนามให้กิเลน
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมเกอร์ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่โชว์ความยอดเยี่ยมเมื่อพาบอลจากกลางสนามขึ้นหน้า ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะหลอก มิก้า ชูนวลศรี แล้วยิงสวนตัว กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เข้าไปให้ทีมตามตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนจบด้วยสกอร์ 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน
  • 11 ขุนพลฟอร์มแรงนัด 21 ไทยลีก
    นัดที่ 21 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ยังคงบรรเลงเพลงแข้งกันอย่างสนุกเช่นเดิม และในวันนี้เรายังมี 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมจากเกมที่ผ่านมา ให้กับแฟนบอลได้รับชมกันเช่นเดิม ด้วยระบบ 3-4-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »