ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล่อมซบผี!ซลาตันนัดป็อกบาหม่ำอาหารค่ำในแอลเอ

กล่อมซบผี!ซลาตันนัดป็อกบาหม่ำอาหารค่ำในแอลเอ

Posted 15/07/2016 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" คาดหวังได้ยินข่าวดี เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส พร้อมด้วยครอบครัวของทั้งคู่ นัดรับประทานอาหารร่วมกัน ส่งผลให้มีข่าวลือว่าโคตรแข้งชาวสวีดิช อาจพยายามกล่อมให้แข้งชาวน้ำหอม หวนกลับมาค้าแข้งกับอดีตต้นสังกัดก็เป็นได้

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เนื้อหอม ยูเวนตุส ที่ภัตตาคารในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา

 
 บ็อบบี้ ชินน์ เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว โพสต์รูปถ่ายคู่กับยอดดาวยิงชาวสวีเดน และกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมกล่าวถึงการพบกันของทั้งคู่ว่า "ผมขอชี้แจงเรื่องการขอถ่ายรูปครั้งนี้ก่อน ผมไม่ต้องการรบกวนเวลาพักผ่อนของพวกเขา โดยเฉพาะตอนพวกเขารับประทานอาหารค่ำกับครอบครัว"

 
  "อย่างไรก็ตาม ในโอกาสครั้งนี้ เพื่อนของลูกชายผมตื่นเต้นที่ได้เห็น อิบราฮิโมวิช และผมทำอะไรไม่ได้ ไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขา และการถ่ายรูปใช้เวลาไม่เกิน 10 วินาที ความโด่งดังของทั้งคู่ควบคู่ไปกับข่าวลือการย้ายทีม ยูไนเต็ด สนใจ ป็อกบา ทุกคนรู้ว่า มูรินโญ่ ต้องการคว้าตัวเขา และ อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้พวกเขารับประทานทานอาหารร่วมกันอยู่ใน ลอสแองเจลิส พร้อมกับครอบครัวของพวกเขา"

 
 "ผมสงสัยว่าพวกเขาคุยกันถึง โรนัลโด้ หรือบางทีพวกเขาเคยทำแบบนั้น ในฐานะแฟนบอล ลิเวอร์พูล ผมอยากเห็นพวกเขาทั้งคู่อยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจะทำให้ พรีเมียร์ลีก ยิ่งใหญ่มากขึ้น ปอกบา ไม่ได้บอกว่าเขาจะร่วมทีมใด และผมไม่อยากเดา แต่แข้งดัง 2 คนนี้รับประทานอาหารเย็นกับครอบครัวของพวกเขาร่วมกัน การรับประทานอาหารเย็นที่ไม่อาจทำได้ที่ไหนโดยไม่ถูกสื่อรบกวน"

 
 "ตอนแรกผมไม่รู้ว่าเป็น ป็อกบา จากการที่เขาสวมหมวก แต่พวกเขาทั้งคู่มีน้ำใจ, อ่อนน้อมถ่อมตน และเป็นมิตรมาก ในช่วงท้ายของค่ำคืนนั้น ป็อกบา , อิบราฮิโมวิช และครอบครัวของพวกเขายืนอยู่ด้วยกัน และภรรยาของ ป็อกบา ส่งโทรศัพท์ของเธอมาให้ผมเพื่อให้ช่วยถ่ายรูปครอบครัวของพวกเขา" ชินน์ ทิ้งท้าย

 
 ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช และ ป็อกบา ที่ตกเป็นข่าวจ่อหวนกลับไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 103 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,944 ล้านบาท) ต่างมี มิโน่ ไรโอล่า เป็นเอเยนต์ส่วนตัวเหมือนกัน ซึ่งการนัดพบกันของทั้งคู่นำมาสู่ข่าวลือที่ว่า อดีตหัวหอก บาร์เซโลน่า อาจพยายามกล่อมให้ดาวเตะ "ม้าลาย" หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้รับตื่นเต้นมาคุมสิงห์-ยกเจทียอดกัปตัน
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน เปิดใจรู้สึกยินดี และตื่นเต้นที่ได้เข้ามาคุม เชลซี รับ พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยาก เพราะมีถึง 7 ทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พร้อมยัน จอห์น เทอร์รี่ จะได้เป็นกัปตันทีมต่อไปอย่างแน่นอน
  • มูรินโญ่นิยามซลาตันผู้ชนะ-ดาวยิง-ตลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นิยาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ในสามคำว่า "ผู้ชนะ, ยอดดาวยิง และ คนตลก" ยืนยันไม่ใช่คนหยิ่งยะโส จองหอง อวดดี อย่างที่หลายคนเข้าใจ ชี้ขอเพียงได้รู้จักตัวตนเท่านั้น จะมอง ซลาตัน ในอีกมุมทันที
  • ลือไม่เลิก!หึ่งป๊อกบาเลือกซบผีแน่แล้ว
    "มาร์ก้า" ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรุกสุดตัว เพื่อปิดดีลสอย ปอล ป๊อกบา มาจาก ยูเวนตุส หลังจากอ้างว่า นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส โอเคกับข้อเสนอที่ทีม "ปีศาจแดง" ยื่นให้ ด้วยสัญญายาว 5 ปี รับทรัพย์ 10.8 ล้านปอนด์ ต่อฤดูกาล
  • ลอฟเรนเผยยินดีสละเสื้อให้คิงเจมส์
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยยินดีมอบเสื้อเบอร์ 6 ให้ เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอล คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ เปรยอยากเล่นให้กับ "หงส์แดง" พร้อมกับโพสต์ให้การต้อนรับยอดทีมแห่งอังกฤษมายังสหรัฐฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »