ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่ดีใจโรนัลโด้คว้าแชมป์ยูโรกับบ้านเกิด

อลอนโซ่ดีใจโรนัลโด้คว้าแชมป์ยูโรกับบ้านเกิด

Posted 17/07/2016 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค บอกเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนนร่วมทีม เรอัล มาดริด ได้แชมป์ยูโร 2016 กับทีมชาติโปรตุเกส ก็อดดีใจ ปลื้มใจไปด้วยไม่ได้ เพราะเป็นคนทะเยอทะยาน มีเป้าหมายสูงส่ง

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า รู้สึกดีใจกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส อดีตรุ่นน้องร่วมทีม เรอัล มาดริด ที่ได้แชมป์ยูโร 2016 มาครอง เพราะรู้ดีจากสมัยอยู่ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยกันว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่มีความทะเยอทะยาน เลยแฮปปี้ไปด้วยที่เห็นประสบความสำเร็จในการเล่นระดับชาติ

อลอนโซ่ เล่นกับ โรนัลโด้ ที่ มาดริด ระหว่างปี 2009-2014 และได้แชมป์ลีก แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกัน ขณะที่ในเวทีระดับชาตินั้น อลอนโซ่ ที่ได้แชมป์โลกปี 2010 และแชมป์ยูโร 2012 บอกว่าเขาดีใจที่เห็นนักเตะทะเยอทะยาน อุทิศตัวเองเพื่อความสำเร็จอย่าง โรนัลโด้ ได้แชมป์ยูโรกับทีมชาติบ้านเกิด

"ผมดีใจกับเขา เรารู้ดีอยู่แล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความทะเยอทะยาน และเขาประสบความสำเร็จทุกอย่างแล้วระดับสโมสร คุณเห็นเลยว่าการคว้าแชมป์กับประเทศมีความหมายกับเขามากขนาดไหน มันเป็นแชมป์แรกของโปรตุเกส ผมดีใจจริงๆ ที่เขาได้ถ้วยนี้ไปประดับตู้รางวัลตัวเอง มันเป็นช่วงเวลายิ่งใหญ่ของเขา และประเทศโปรตุเกส เขามีความสุขมาก" อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล และ เรอัล โซเซียดาด กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่าขีดเส้นตายอนาคตป็อกบาสิ้นเดือนก.ค.
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ต้องรีบเดินหน้าเรื่องสนใจคว้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส โดยเร็วเสียแล้ว หลังเอเยนต์ส่วนตัวขีดเส้นตายต้องได้ข้อสรุปชัดเจนเรื่องอนาคตของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสภายในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ หลังมีกระแสข่าวพัวพันกับหลายสโมสรดังมาตลอด
  • บาร์ซ่ารับเบติส-ราชันเยือนโซเซียดาดเปิดลาลีกา
    บาร์เซโลน่า เตรียมลงป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล เบติส ในนัดเปิดสนามซีซั่นใหม่ ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องบุกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด ส่วน แอต.มาดริด เจอ อลาเบส
  • ลูกรัก!ป๋ายกโด้ยอดแข้งแห่งยุค
    ศิษย์รัก! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือสกอตต์ ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือยอดแข้งแห่งยุคนี้ บอกเห็นความมุ่งมั่นและความตั้งใจตั้งแต่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว รับไม่น่าเชื่อจริงๆ ที่สามารถคงความเป็นสุดยอดมาได้มากกว่า 10 ปี เพราะปกตินักเตะทั่วไปจะพีกสุดได้แค่ 5-6 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »