ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไรโอล่าขีดเส้นตายอนาคตป็อกบาสิ้นเดือนก.ค.

ไรโอล่าขีดเส้นตายอนาคตป็อกบาสิ้นเดือนก.ค.

Posted 16/07/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ต้องรีบเดินหน้าเรื่องสนใจคว้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส โดยเร็วเสียแล้ว หลังเอเยนต์ส่วนตัวขีดเส้นตายต้องได้ข้อสรุปชัดเจนเรื่องอนาคตของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสภายในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ หลังมีกระแสข่าวพัวพันกับหลายสโมสรดังมาตลอด

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางกำหนดเส้นตายไว้ว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องได้ข้อสรุปเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเองให้ชัดเจนภายในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "ปีศาจแดง" พร้อมประเคนข้อเสนอกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ล่อใจ "ม้าลาย" แม้ยังมี เรอัล มาดริด ขาใหญ่แดนกระทิงดุขอร่วมวงแย่งลายเซ็น ป็อกบา ซึ่งปัจจุบันกำลังพักผ่อนที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเพิ่งเสร็จสิ้นรับใช้บ้านเกิดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016"

ถึงจะพักร้อนอยู่ แต่มิดฟิลด์วัย 23 ปี ก็ยังติดต่อกับ ไรโอล่า อยู่ตลอด และต้องหาข้อสรุปเรื่องอนาคตว่าจะไปเล่นที่ใดกันแน่ภายในสิ้นเดือนนี้ โดยมี ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จับจ้องสถานการณ์อยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสควงแฟนสาวสุดเอ็กซ์เติมหวานในบราซิล
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ใช้เวลาช่วงฮอลิเดย์ก่อนช่วย ยูเวนตุส ต้นสังกัดใหม่ ไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า เกี่ยวก้อยหวานใจสุดเซ็กซี่ บินอาบแดดและลงแช่ในสระว่ายน้ำในบ้านเกิด แถมโชว์ชอตน่าอิจฉาเอนกายกอดถ่ายรูปกันแบบหวานฉ่ำไม่แคร์สายตาคนรอบข้างอีกด้วย
  • บาร์ซ่ารับเบติส-ราชันเยือนโซเซียดาดเปิดลาลีกา
    บาร์เซโลน่า เตรียมลงป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล เบติส ในนัดเปิดสนามซีซั่นใหม่ ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องบุกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด ส่วน แอต.มาดริด เจอ อลาเบส
  • เบนนี่เชื่อผีไม่บุกแหลก-ยันมูเชื่อใจเด็ก
    เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตดาวยิงปอร์โต้ ชุดแชมป์ยุโรป 2004 รุ่น โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นโค้ช เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังเน้นเกมรับรัดกุม และไม่บุกแบบผลีผลาม เพราะ "จ่ามู" ไม่ชอบเสียประตูโง่ๆ พร้อมโต้แทนนายเก่า โดนนินทาไม่ให้โอกาสเด็ก เผยสมัยอยู่ ปอร์โต้ ก็มีแต่นักเตะอายุน้อย ที่พัฒนาจนกลายเป็นแข้งระดับโลกในเวลาต่อมา
  • ลูกรัก!ป๋ายกโด้ยอดแข้งแห่งยุค
    ศิษย์รัก! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือสกอตต์ ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือยอดแข้งแห่งยุคนี้ บอกเห็นความมุ่งมั่นและความตั้งใจตั้งแต่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว รับไม่น่าเชื่อจริงๆ ที่สามารถคงความเป็นสุดยอดมาได้มากกว่า 10 ปี เพราะปกตินักเตะทั่วไปจะพีกสุดได้แค่ 5-6 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »