ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมามีเนเกราบุกถิ่นบุรีรัมย์ที่เคยเจ๊ามาแล้ว

โลมามีเนเกราบุกถิ่นบุรีรัมย์ที่เคยเจ๊ามาแล้ว

Posted 17/07/2016 by siamsport

"โลมา" พัทยา NNK ยูไนเต็ดยืนยันมี จูเนียร์ เนเกรา บุกยิง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่ไอ-โมบายอย่างแน่นอน เจ้าตัวพร้อมสลัดโรคเดี้ยงหวังยิงกระจาย เจอกัน 4 หน พัทยาเคยบุกเจ๊าได้ถึง 2 เกมด้วย ในศึกโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 17 ก.ค. 2559

 การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันที่ 17 กรกฎาคม 2559 นัดที่ 22 ของฤดูกาล  ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 5 มี 38 แต้ม เฝ้ารังไอ-โมบาย สเตเดี้ยมพบ "โลมา" พัทยา NNK ยูไนเต็ด อันดับ 13 มี 25 คะแนน ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตเอชดี 3

 เจ้าถิ่นเริ่มกลับมาเก็บชัยชนะติดต่อกันได้แล้วถึง 2 นัด ยังคงไม่มี สุเชาว์ นุชนุ่ม, กรวิทย์ นามวิเศษ, โก ซุลกิ ที่บาดเจ็บ รวมถึง ไคโอะ กอนซาเวซ ที่โดนแบน ทำให้ ดีโอโก้ ซานโต, จิตปัญญา ทิสุด ต้องรับบทหนักในเกมรุก ขณะที่ คิม ฮัลโช กุนซือพัทยา NNK ยูไนเต็ด ต้องเช็กความฟิตของ อันโตนิโอ พีนา คนเดียว หากลงสนามได้จะประสานงานกับ ซุนนี ซาอัด และจูเนียร์ เนเกรา ในแดนหน้าเหมือนเดิม


          สำหรับสถิติที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านพบพัทยา NNK ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก ประกอบด้วย ปี 2010 บุรีรัมย์ ชนะ 3-1, ปี 2011 บุรีรัมย์ เสมอ 0-0, ปี 2012 บุรีรัมย์ เสมอ 1-1 และปี 2013 บุรีรัมย์ ชนะ 5-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉากคืนหมาหอน!รวมแข้งป้ายแดงเซ็นฟ้าผ่าก่อนปิดตลาดเลกสอง
    ตลาดนักเตะโตโยต้าไทยลีกรอบสอง ปิดทำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายทีมขยับเสริมทัพกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะบรรยากาศในช่วงก่อนเดดไลน์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (15 ก.ค) ก่อนเวลา 24.00 น. ปรากฎว่ามีการโยกย้ายทีมกันมากมาย เรียกได้ว่าย้ายกันแบบฟ้าผ่า วันนี้ทีมงานฟุตบอลสยามจัดการรวบรวมทุกดีลในค่ำคืนหมาหอนกลางดึกที่ผ่านมา มีใครกันบ้าง ไปติดตามกันเลย..
  • เปิดสถิติ''กิเลน''ข่ม''ตะหานน้ำ'',''มุ้ย''ลุ้นแฮตทริก3นัดติด
    เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 ที่จะเตะเสาร์, อาทิตย์ที่ 16-17 ก.ค. 59 นี้มีคู่ที่น่าสนใจก็คือ จ่าฝูงอย่าง เอสซีจี เมืองทอง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชนาวี เอฟซี สถิติการพบกันมาของ 2 ทีมเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยดีกว่า...
  • อาร์มี่กู้ศรัทธารับกูปรีที่ไม่เคยบุกแพ้ที่ทัพบก
    "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด หวังกู้ศรัทธา ด้วยการรับมือ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ไม่เคยบุกมาแพ้ที่วิภาวดี ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. 2559
  • กิเลนมีเฮ!เมสซี่เจ-มุ้ยพร้อมซัลโวราชนาวี
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีเฮ ลุ้นเป็นจ่าฝูงต่อเนื่อง เมื่อ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง เกมเปิดบ้านรับมือ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เสาร์นี้ โดยทั้งคู่ได้สดจากเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สถิติกินขาด แม้จะเคยแพ้ในถิ่น แต่ปีล่าสุดยำใหญ่ไป 7-0 ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »