ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!ค้อนเตรียมยื่นคว้าฮาเมสจากชุดขาว

ฮือฮา!ค้อนเตรียมยื่นคว้าฮาเมสจากชุดขาว

Posted 17/07/2016 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คิดการใหญ่ เตรียมยื่นคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด หลัง "ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวพร้อมโละสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ และตั้งราคานักเตะเอาไว้สูงถึง 80 ล้านยูโรเลยทีเดียว

        "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

  ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะขายสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ที่ไม่มีโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาก็ตั้งราคานักเตะเอาไว้สูงถึง 80 ล้านยูโร (3,120 ล้านบาท) และถึงแม้ว่า เวสต์แฮม ไม่น่าจะพร้อมจ่ายเงินมากขนาดนั้น แต่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนก็ต้องการที่จะลองยื่นข้อเสนอเข้าไป


  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ ฮาเมส ด้วยเช่นกัน ส่วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับนักเตะ

 สำหรับ ฮาเมส ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร เมื่อปี 2014 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-สิงห์สะอื้น!ชุดขาวจ่อยืดสัญญาโมราต้าอีก5ปี
    อาร์เซน่อล และ เชลซี มีเซ็งเป็นแน่ เมื่อ เรอัล มาดริด พร้อมเก็บ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกคนสำคัญไว้ใช้งานเองอีกยาวๆ ด้วยการจับสตาร์ทีมชาติสเปน ยืดสัญญาเพิ่มอีก 5 ปี พร้อมประเคนค่าเหนื่อยเฉียดแสนปอนด์ต่อสัปดาห์อีกด้วย
  • อลอนโซ่ดีใจโรนัลโด้คว้าแชมป์ยูโรกับบ้านเกิด
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค บอกเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนนร่วมทีม เรอัล มาดริด ได้แชมป์ยูโร 2016 กับทีมชาติโปรตุเกส ก็อดดีใจ ปลื้มใจไปด้วยไม่ได้ เพราะเป็นคนทะเยอทะยาน มีเป้าหมายสูงส่ง
  • ไรโอล่าขีดเส้นตายอนาคตป็อกบาสิ้นเดือนก.ค.
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ต้องรีบเดินหน้าเรื่องสนใจคว้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส โดยเร็วเสียแล้ว หลังเอเยนต์ส่วนตัวขีดเส้นตายต้องได้ข้อสรุปชัดเจนเรื่องอนาคตของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสภายในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ หลังมีกระแสข่าวพัวพันกับหลายสโมสรดังมาตลอด
  • บาร์ซ่ารับเบติส-ราชันเยือนโซเซียดาดเปิดลาลีกา
    บาร์เซโลน่า เตรียมลงป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล เบติส ในนัดเปิดสนามซีซั่นใหม่ ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องบุกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด ส่วน แอต.มาดริด เจอ อลาเบส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »