ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิสโก้ถึงไทยเผยสุดแฮปปี้ย้ายซบกิเลนผยอง

ซิสโก้ถึงไทยเผยสุดแฮปปี้ย้ายซบกิเลนผยอง

Posted 18/07/2016 by siamsport

หลังจากที่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ตกเป็นข่าวในการคว้าตัว ซิสโก้ ฆิเมเนซ กองหน้าจอมเทคนิควัย 30 กะรัต ที่เคยผ่านการเล่นในลา ลีกา สเปนกับ เดปอร์ติโว ลา กอรุนญ่า ปี 2005, 2007, 2014, ราซิ่ง ซานตานเดร์ ปี 2010 และกอร์โดบา ทีมในเซกุนด้า ตั้งแต่ปี 2014 โดยฤดูกาลล่าสุดลงเล่นในลีกไปถึง 34 นัด ยิงได้ 11 ประตู และยังเคยไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับนิวคาสเซิ่ล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ซิสโก้ ฆิเมเนซ ได้เดินทางถึงไทยแล้ว ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก่อนที่เจ้าตัวจะได้โพสต์ความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับเมืองทองฯ เป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ ซึ่งผมมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จเพื่อแฟนบอลทุกคน"

นอกจากนี้แฟนบอลของสโมสร กอร์โดบา ทีมในลีกเซกุนด้า ที่เจ้าตัวยิงไป 11 ประตูจาก 34 นัด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ได้มาอวยพรในทวิตเตอร์ของเจ้าตัว โดยพวกเขาของให้ ซิสโก้ ฆิเมเนซ ประสบความสำเร็จกับในการค้าแข้งยังประเทศไทยครั้งนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้แย้มขจรเตรียมดึงเทคโนโลยีช่วยการเล่นทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย แย้ม ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีม เตรียมดึงเทคโนโลยีเข้ามาช่วยปรุงแต่งการเล่นของนักเตะในทีม เพื่อจะทำให้เลเวลการเล่นของพ่อค้าแข้งสูงขึ้นกว่าเดิม มั่นใจจะยกระดับให้กับผู้เล่นได้ 5-10 เปอร์เซ็นต์ เหมือนกับทีมใหญ่ๆ ที่ใช้ในการซ้อมเวลานี้อีกด้วย
  • บทสรุปซื้อ-ขายโตโยต้าไทยลีก2016เลกสอง
    สิ้นสุดการรอคอย ! ตลาดนักเตะโตโยต้าไทยลีกรอบสอง ปิดทำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา หลายทีมขยับเสริมทัพกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่ผ่าตัดใหญ่เสริมทัพมากที่สุดในลอตนี้ด้วยผู้เล่นใหม่ถึง 11 ราย ส่วนทีมอื่นๆ จะเสริมทัพด้วยผู้เล่นหน้าใหม่ใครกันบ้าง วันนี้ทีมงานฟุตบอลสยามจัดการรวบรวมทุกดีลมาให้รับชมกันแบบจุใจครบทั้ง 18 สโมสร ใครย้ายไปไหน..ไปติดตามกันเลย
  • ชัยนาทจัดเต็มเปิดบ้านรับมือกว่างโซ้ง
    ดาร์บี้แมตช์โซนเหนือ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิลเปิดรังปะทะ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 17 ก.ค. 2559
  • โลมามีเนเกราบุกถิ่นบุรีรัมย์ที่เคยเจ๊ามาแล้ว
    "โลมา" พัทยา NNK ยูไนเต็ดยืนยันมี จูเนียร์ เนเกรา บุกยิง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่ไอ-โมบายอย่างแน่นอน เจ้าตัวพร้อมสลัดโรคเดี้ยงหวังยิงกระจาย เจอกัน 4 หน พัทยาเคยบุกเจ๊าได้ถึง 2 เกมด้วย ในศึกโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 17 ก.ค. 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »