ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เหมือนตายแล้วฟื้น!เมย์โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ

เหมือนตายแล้วฟื้น!เมย์โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ

Posted 18/07/2016 by siamsport

หลังจาก "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบขนไก่หญิงเดี่ยวมือ 4 ของโลก พ้นมลทินจากกรณีถูกตรวจพบสารต้องห้าม ซึ่งส่งผลให้เธอลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่ริโอ เด จาเนโร ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ได้

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ratchanokmay ว่า"ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ"

"ขอบคุณคุณหญิงปัทมาและทีมงานทุกท่านที่รวมใจกันทำให้ฝันเมย์เป็นจริง บอกเลยเหมือนตายและฟื้นคืนชีพค่ะ ขอบคุณทาง BWF ที่ให้ความยุติธรรมกับเมย์เพราะตัวเมย์เองไม่เคยคิดจะละเมิดกฎหรือใช้วิธีเอาเปรียบคู่ต่อสู้เลยค่ะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนกีฬาและคนที่รักเมย์ที่คอยให้กำลังใจเมย์ไม่ว่าอะไรจะถาถมเข้ามาในชีวิต บอกเลยไม่เคยเจออะไรหนักกว่านี้มาก่อนเลยค่า เมย์สัญญาจะเอาเหรียญกลับมาให้ได้ค่ะ"

ทั้งนี้เมย์ได้แท็กถึง"ตะวัน" ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักแบดมินตันสังกัดแกรนนูลาร์ หวานใจของเจ้าตัวด้วย

ขณะที่"ตะวัน" ปัณณวิชญ์ ทองน่วม ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า"ข่าวดีสำหรับเช้านี้ เพราะทุกอย่างต้องผ่านไปด้วยดีสำหรับรัชนก แล้วมันก็ดีจริงๆ มาแก้บนไข่ต้ม100ฟอง#วัดพระธาตุดอยสุเทพ #มาเที่ยวเชียงใหม่กันเยอะๆนะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมแถลงกรณี"รัชนก"บู๊อลป.ได้หรือไม่18ก.ค.นี้
    สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดแจ้งด่วนเตรียมตั้งโต๊ะแถลงผลการตรวจสารต้องห้ามของ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวทีมชาติไทย จากสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ (บีดับเบิลยูเอฟ) ในวันนี้ (18 ก.ค.) เวลา 09.00 น. ที่รร.อโนมา ซึ่งหากผลตรวจตัวอย่างบีไม่ตรงตัวอย่างเอ ขนไก่สาวไทยก็จะยังได้สิทธิ์ไปลุยรีโอเกมส์ต่อไป
  • ผู้เชี่ยวชาญชี้"น้องเมย์"อาจรอดได้แข่งขนไก่อลป.
    น้องเมย์อาจได้เฮหลัง ดร.ธงธวัช อนุคระหานนท์ อดีตผู้อำนวยการศูนย์ตรวจสอบสารต้องห้ามในนักกีฬา ม.มหิดล ชี้ใช้สาร Cortico อาจได้แข่ง อลป. 2016
  • น้องเมย์โพสต์"แบดมินตันคือชีวิต"คนดังแห่ให้กำลังใจล้นหลาม
    จากกรณีที่มีกระแสข่าว "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบขนไก่หญิงเดี่ยวมือ 4 ของโลก ถูกตรวจพบสารต้องห้าม หลังจบศึกแบดมินตันชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่จีน ซึ่งอาจส่งผลให้เธอพลาดลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่ริโอ เด จาเนโร ช่วงเดือนสิงหาคมนี้
  • ตบสาวไทยอันดับโลกร่วง1ขั้นหล่นรั้งที่14
    ตบสาวไทยอันดับร่วง จากเดิมอยู่อันดับ 13 ของโลก แต่หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ ปรีซ์2016 ซึ่งสาวไทยจบอันดับที่ 6 ของการแข่งขันและมีการประกาศอันดับโลกใหม่ โดยสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) ปรากฎว่า อันดับโลกสาวไทยตกมาอยู่ที่อันดับ 14

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »