ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!ส.ผู้ดีเลือกบิ๊กแซมกุมบังเหียนอังกฤษ

แฉ!ส.ผู้ดีเลือกบิ๊กแซมกุมบังเหียนอังกฤษ

Posted 21/07/2016 by siamsport

สื่ออังกฤษ ตีข่าว สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เลือก แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือจอมเก๋า เข้ามากุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ ขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมว่างงาน จะเข้ามาแทนที่ "บิ๊กแซม" ในซันเดอร์แลนด์

  แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ จะได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ให้ทำหน้าที่นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ จากการรายงานของ "สกาย สปอร์ตส" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา


        กุนซือวัย 61 ปี เอาชนะคู่แข่งอย่าง สตีฟ บรูซ และ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ เพื่อที่จะเข้ามากุมบังเหียนทัพ "สิงโตคำราม" แทนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ที่ประกาศลาออกหลังจากนำทีมชาติโชว์ห่วยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยน้ำมือทีมชาติไอซ์แลนด์ ในศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส


        ปัจจุบัน อัลลาร์ไดซ์ ทำหน้าที่คุมทีมซันเดอร์แลนด์ โดยเขาผ่านการกุมบังเหียนในระดับสโมสรมาแล้วมากมายทั้ง โบลตัน วันเดอเรอร์,  "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นต้น จะประเดิมงานใหม่ครั้งแรกในการนำ อังกฤษ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องวันที่ 1 กันยายนนี้


        ขณะเดียวกัน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อเมืองผู้ดีอีกฉบับ รายงานเพิ่มว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตติช ซึ่งยังว่างงานนับตั้งแต่โดน เรอัล โซเซียดาด ไล่ออกจากตำแหน่งตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา จะเข้ามาทำหน้าที่แทน "บิ๊กแซม" ในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ โดยเรื่องนี้จะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการหลัง อัลลาร์ไดซ์ ได้รับการแต่งตั้งคุมทัพ "ทรี ไลอ้อนส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนรับกดดันต้องพิสูจน์ตัวเอง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ กดดันอยู่เสมอที่ต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้ได้ พร้อมหวังว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง จะช่วยทำให้ทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • แพ้ไม่สำคัญ!เป๊ปพอใจฟอร์มเรือแม้พ่ายเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมอุ่นเกือกที่แพ้ บาเยิร์น 0-1 พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" น่าจะมีเกมอุ่นเกือกแบบนี้อีก เพื่อที่จะช่วยให้ทีมพัฒนาได้
  • งงเลย!บาตชูอายี่ลงเล่นทั้งที่ไม่ถูกใส่ชื่อ
    มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกป้ายแดงของ เชลซี ได้ประเดิมสนามแบบแปลกๆ เมื่อถูกส่งลงสนามในเกมอุ่นเกือกที่ทีมชนะ โวล์ฟส์แบร์กเกอร์ เอซี 3-0 ทั้งที่ตอนแรกไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลงเล่นนัดดังกล่าว โดยคู่แข่งของ "สิงห์บลูส์" ก็ไม่ได้ทักท้วงอะไร
  • 105ล.ปอนด์!ผีคุยยูเว่ฉลุยเรื่องค่าตัวป็อกบา
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ตกลงเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสได้แล้วที่ 105 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ยื่นไป 90 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »